Mourinho cập nhật thông tin lực lượng Man Utd sau trận Benfica

09:18 Thứ năm 19/10/2017

TinTheThao.com.vnHLV Jose Mourinho đã cung cấp tình hình lực lượng của Man Utd sau trận gặp Benfica với các phóng viên trên MUTV.

Điều mà NHM Quỷ đỏ quan tâm đều tiên là tình hình của Marcus Rashford. Không lâu sau khi ghi bàn thắng duy nhất cho Man Utd, chân sút người Anh đã ôm chân tỏ ra khá đau đớn bởi pha phạm lỗi của cầu thủ Benfica.

Mourinho cập nhật thông tin lực lượng Man Utd sau trận Benfica - Bóng Đá

 Rashford gặp vấn đề ở trận đấu với Benfica.

HLV Mourinho thừa nhận vấn đề của Rashford không quá nghiêm trọng. Đồng thời, ông cũng mang đến tin vui về tình hình của Phil Jones - người đã phải dự bị ở chiến thắng 1-0 của Man Utd trước Benfica.

Vị HLV người Bồ Đào Nha lên tiếng: "Phil Jones phải ngồi dự bị, bởi cậu ấy cảm thấy khi tôi cần, cậu ấy có thể vào sân thi đấu. Vì vậy, nếu Phil tiếp tục có được thể trạng tốt vào ngày hôm mai, cậu ấy sẽ có thể ra sân ở trận đấu ngày thứ Bảy.

Còn với Eric Bailly, mọi thứ sẽ khó khăn hơn nhiều. Marcus Rashford thì gặp vấn đề với đầu gối. Tôi thì nghĩ cậu ấy bị chuột rút, có thể là dấu hiệu của sự mỏi cơ. Tuy nhiên, Rashford nói rằng cậu ấy cảm thấy điều gì khác lạ ở đầu gối. Tôi không chắc điều gì cả. Hy vọng đây không phải là ca chấn thương nghiêm trọng.

Hy vọng vài người trong số họ có thể trở lại ở trận gặp Huddersfield, nhưng tôi không biết. Tôi không biết rõ về Paul, tôi không biết rõ về Fellaini."

Tầm quan trọng của Fellaini với Man Utd:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 08:09 19/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục