Mourinho cảnh báo Real: Đừng mơ động đến De Gea

11:11 Thứ ba 13/03/2018

TinTheThao.com.vnTrước sự chèo kéo của Real Madrid, HLV Jose Mourinho vẫn tin tưởng vào lòng trung thành của David De Gea.

Trong cuộc họp báo trước trận gặp Sevilla, Người đặc biệt đã có chút chia sẻ với tờ La Sexta về tương lai của thủ thành David De Gea. Ông nói: "Tôi nghĩ anh ấy sẽ ở lại. Tôi không biết Real Madrid có ý định gì nhưng nếu tôi là họ tôi sẽ nghĩ về một phương án khác." 

Mourinho cảnh báo Real: Đừng mơ động đến De Gea - Bóng Đá

 De Gea liệu có gắn bó lâu dài với Quỷ đỏ?

Được biết, hợp đồng giữa De Gea và đội bóng chỉ còn thời hạn 18 tháng. Quỷ đỏ đang lên kế hoạch gia hạn với thủ môn người Tây Ban Nha. Có những thông tin cho rằng, mức lương mới của De Gea có thể lên tới con số 350 ngàn bảng/tuần, vượt mặt Paul Pogba (290 ngàn bảng/tuần) để trở thành cầu thủ có thu nhập cao thứ hai tại Man Utd, sau Alexis Sanchez - 500 ngàn bảng/tuần. Nếu thất bại trong thương vụ De Gea, Real sẽ còn hai phương án "dự phòng" là Thibaut Courtois và  Kepa Arrizabalaga. 

Trở lại với những gì liên quan đến trận thư hùng với Sevilla, việc hòa 0-0 với đại diện Tây Ban Nha cách đây 2 tuần, Man Utd phải gồng mình lên chiến đấu trong đêm nay. Họ buộc phải tấn công ghi bàn và mong chờ De Gea tiếp tục thể hiện phong độ chói sáng. Còn nhớ, trên sân Sánchez Pizjuán, De Gea đã có đến 8 pha cứu thua cho Man Utd - một kỉ lục của CLB từ trận Chung kết Champions League năm 2011.

Tuy nhiên, với cái duyên trên sân nhà của Mourinho (chỉ thua 7 trận sân nhà tại đấu trường châu Âu trong 69 trận đã đấu, còn lại thắng 48 và hòa 14), NHM Man Utd có thể tin tưởng vào một tấm vé đi tiếp của đội nhà. 

Xem lại diễn biến chính trận lượt đi giữa Man Utd và Sevilla: 

Ngọa Long - BongDa.com.vn - TTVN | 10:12 13/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục