'Mourinho cần thêm những mẫu cầu thủ như thế'

06:30 Thứ năm 12/12/2019

TinTheThao.com.vnTottenham Hotspur đã cải thiện so với hồi đầu mùa giải, nhưng Jose Mourinho cần thêm thời gian để đưa đội bóng này đến với sự hoàn hảo.

Rạng sáng nay, đội á quân Champions League có chuyến làm khách tới sân Alianz Arena của Bayern Munich và kết cục của họ không khác so với lượt đi, mặc dù tỉ số 3-1 không tệ như 7-2. Và chúng ta cũng cần thừa nhận rằng Tottenham vẫn thiếu đi một điều gì đó để có thể cạnh tranh với những ông lớn ở Châu Âu...

Theo chuyên gia Pat Nevin - người bình luận về pha bóng nâng tỉ số lên thành 2-1 của Bayern Munich trước đó - huấn luyện viên Jose Mourinho cần một cầu thủ đủ tốt ở khu vực trung tuyến để tạo ra cú hích cho toàn đội, trong bối cảnh Eric Dier hay Christian Eriksen chơi không thực sự đúng phong độ.

Cựu cầu thủ Chelsea và Scotland nói trên BBC Radio 5 Live: "Nếu Jose Mourinho muốn tạo ra một cú đấm ở cấp độ cao nhất, và ở Premier League cũng vậy, anh ấy cần những cầu thủ không chỉ chất lượng mà còn sở hữu cả tốc độ nữa. Tottenham thiếu điều đó một chút ở giữa sân".

Tottenham boss Mourinho responds when asked about Bayern job - Bóng Đá

 Mourinho cần tiền để mua sắm...

Vào đầu mùa giải, Mourinho đã khẳng định sự bất ổn của Tottenham ngay cả khi Mauricio Pochettino vẫn còn tại vị. Ông nói rằng có nhiều cầu thủ cảm thấy không hạnh phúc khi phải ở lại thay vì ra đi. Bây giờ, chính người đàn ông sinh năm 1963 đã được nếm trải sự khó khăn mà người kế nhiệm từng gặp trước đây.

Xem Jose Mourinho so sánh Sessegnon với Ashley Cole:

Trung Quân | 05:50 12/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục