Mourinho cấm cửa học trò tổ chức giáng sinh

01:06 Chủ nhật 17/12/2017

TinTheThao.com.vnThông tin từ nhân viên của CLB Man United cho biết, giáng sinh năm nay các cầu thủ sẽ không dự tiệc tập thể cùng nhau. Đó là lệnh của... Jose Mourinho.

Nhật báo The Sun vừa mới đưa tin, đội ngũ nhân viên nhà bếp chịu trách nhiệm chuẩn bị các bữa ăn tại Man United cho biết năm nay đội bóng sẽ không tổ chức tiệc giáng sinh như thông lệ hằng năm.

Mourinho cấm cửa học trò tổ chức giáng sinh - Bóng Đá

 Mourinho chính là người ra lệnh không cho tổ chức tiệc giáng sinh cho các cầu thủ MU. Lý do vì sao?

Họ làm theo yêu cầu của HLV Jose Mourinho. Hiện tại nguyên nhân vì sao chiến lược gia người Bồ Đào Nha không cho phép MU tổ chức tiệc giáng sinh cho cầu thủ thì vẫn chưa ai xác định. Nhưng điều chắc chắn rằng bếp trưởng Mike Donnelly và các nhân viên sẽ không làm việc tại hôm 24/12 tới.

Bếp trưởng Mike Donnelly cho biết: "Bữa tối giáng sinh là điều đặc biệt của CLB và nó diễn ra mỗi năm một lần. Nhưng năm nay tôi rất tiếc vì không được phục vụ các cầu thủ trong bữa tiệc giáng sinh."

Tiệc đón Chúa sinh ra đời nằm trong truyền thống lâu đời của CLB Man United. Nó được làm xuyên suốt trong những năm tháng Sir Alex Ferguson còn tại vị. Thậm chí khi ông nghỉ hưu, HLV Louis van Gaal vẫn duy trì buổi lễ này xuyên suốt. Nhưng đến khi Mourinho lên dẫn dắt Quỷ đỏ thì ông lại phá luật.

Hiện Man United đang chuẩn bị bước vào trận đấu với West Bromwich Albion vào tối ngày 17/12 tuần này. 

Trang Ý - BongDa.com.vn - TTVN | 15:55 16/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục