Mourinho “cà khịa” Pep Guardiola: “Tottenham cần lực lượng tốt mà không vi phạm FFP”

12:08 Thứ năm 16/07/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Bồ Đào Nha lại lên tiếng về việc Man City thoát khỏi án phạt.

Hồi tháng 02/2020, Man City đón nhận cú sốc cực lớn khi UEFA ra án phạt cấm nửa xanh thành Manchester tham dự cúp châu Âu trong 2 mùa giải tới. Lý do là bởi, Man City vi phạm nghiêm trọng luật công bằng tài chính và có động thái lách luật. Tuy nhiên sau đó đội chủ sân Etihad đã gửi đơn kháng cáo lên Tòa án trọng tài thể thao (CAS).

Thứ Hai vừa qua, CAS đã chính thức tuyên bố Man City trắng án và tiếp tục được dự Champions League mùa tới. Khoản phạt 30 triệu euro được xóa bỏ, thay vào đó đội chủ sân Etihad phải nộp phạt 10 triệu euro vì thái độ bất hợp tác với UEFA. Quyết định này khiến một bộ phận các CLB lại Premier League hết sức bất bình, trong đó có Jose Mourinho.

Mourinho:

 Mourinho "cà khịa" Pep Guardiola.

Sau chiến thắng 3-1 của Tottenham trên sân Newcastle, chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho biết: “Tottenham cần những cầu thủ giỏi, và phải hơn 11 người. Chúng tôi cần một đội hình tốt. Và nếu chúng tôi có thể làm điều đó mà không phá vỡ FFP, chúng tôi sẽ còn làm tốt hơn nữa." Phát biểu của Jose Mourinho được cho là nhắm tới Man City sau khi họ được CAS tuyên bố trắng án.

Trước đó, Mourinho công khai chỉ trích quyết định của CAS: “Đó là 1 quyết định đáng xấu hổ. Tôi không biết Manchester City có vi phạm hay không nhưng không ai có thể đồng ý với án phạt của CAS. Điều này đã đánh dấu sự kết thúc của luật Công bằng tài chính.”

Tottenham tập luyện

 
Endo | 11:38 16/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục