Mourinho: "Bruno Fernandes đã đến Man Utd hay chưa?"

06:13 Thứ năm 23/01/2020

TinTheThao.com.vnBruno Fernandes là mục tiêu số 1 của Man Utd trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này.

Man Utd không có một số 10 tài năng để chơi sơ đồ 4-2-3-1, bởi cả Jesse Lingard, Andreas Pereira lẫn Juan Mata đều chưa đáp ứng được yêu cầu. Bởi vậy, Ole Gunnar Solskjaer có lí do để hỏi mua Fernandes từ Sporting Lisbon - một tiền vệ được biết đến với khả năng ghi bàn, kiến tạo hoàn hảo.

Jose Mourinho pokes fun at Man Utd's Bruno Fernandes transfer saga - Bóng Đá

 Mourinho cũng quan tâm đến Fernandes.

Nhưng Man Utd vẫn chưa đi đến thống nhất trong mức phí chuyển nhượng với Sporting Lisbon, khi họ chỉ đồng ý chi trả 50 triệu bảng cho tiền vệ này, còn đội bóng Bồ Đào Nha muốn nhận được con số gần 70 triệu bảng.

Fernandes cũng là cái tên mà Tottenham theo đuổi từ mùa Hè 2019 nhưng chưa thành. Và mới đây, tân HLV của Gà trống, Jose Mourinho đã có câu hỏi đầy bất ngờ dành cho các phóng viên của Sky Sports: "Vậy Bruno Fernandes có đến United hay không? Bạn đến Lisbon vì điều đó, và anh ấy vẫn chưa đến? Anh ấy có đến hay không?"

Vụ chuyển nhượng này vẫn chỉ là dấu hỏi. Nhưng mới đây, siêu cò Jorge Mendes tuyên bố Fernandes chắc chắn sẽ rời khỏi Sporting vào tháng 1 hoặc cuối mùa giải: "Tôi không biết nữa. Nếu anh ấy không rời Sporting Lisbon bây giờ, anh ấy chắc chắn sẽ rời đi vào mùa hè bởi vì câu lạc bộ đã có những cuộc nói chuyện với các đối tác khác. Có một điều gì đó sẽ xảy ra nhưng tôi không thể đảm bảo nó sẽ xảy ra ngay bây giờ hoặc vào cuối mùa giải".

Tài năng đặc biệt của Bruno Fernandes:

Minh Tuấn | 05:15 23/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục