"Mourinho bỏ tôi dự bị 1 tháng và bắt khởi động trong thời gian bù giờ"

07:44 Thứ sáu 11/10/2019

TinTheThao.com.vnHọc trò cũ của chiến lược gia Bồ Đào Nha hồi tưởng lại cách cầm quân của ông thầy một thời.

Tháng 12 năm ngoái, HLV Jose Mourinho đã phải ngậm ngùi khăn gói rời Old Trafford. Sau khi Manchester United trải qua khởi đầu tồi tệ nhất kỷ nguyên Premier League, BLĐ Quỷ Đỏ quyết định chấm dứt sớm giao kèo, bất chấp mới gia hạn với chiến lược gia Bồ Đào Nha hồi đầu năm.

Chia tay nửa đỏ Manchester đã 10 tháng, Mourinho vẫn chưa tái xuất trên băng ghế chỉ đạo. Đây có lẽ là một trong những giai đoạn khó khăn nhất với Mourinho, khi ông từng công khai mong muốn trở lại cầm quân trước thềm chiến dịch 2019/20, nhưng sau cùng lại không có lời mời nào ưng ý.

Eto'o: He left me a month on the bench for a month and made me warm up in injury time - Bóng Đá

 Mourinho chưa trở lại.

Bất chấp tình hình hiện tại, chủ nhân 2 chức vô địch Champions League vẫn được xem như thuyền trưởng danh tiếng bậc nhất Châu Âu. Ở giai đoạn đỉnh cao của mình, khả năng truyền cảm hứng giúp Mourinho có được các siêu sao sẵn sàng dốc toàn lực vì mình. Trong số này phải kể đến Samuel Eto'o tại Inter Milan.

"Mourinho bỏ tôi trên băng ghế dự bị 1 tháng và bắt tôi khởi động trong thời gian bù giờ." AS dẫn lời hồi tưởng của Eto'o mới đây. "Trong tâm trí của mình, ông ấy chọc tức tôi để biến tôi thành người của ông ấy."

"Tôi nói chuyện với Mourinho trong văn phòng, đó là những gì ông ấy muốn từ tôi, để phục hồi đẳng cấp cao nhất của tôi. Và tôi đã làm được, chúng tôi chiến thắng tất cả. Inter sở hữu đội hình gồm 11 chiến binh, chúng tôi chiến thắng khác biệt."

Xem đẳng cấp của Mourinho:

Phụng Sồ | 07:15 11/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục