Mourinho bị tước đặc quyền tại Man United

18:37 Thứ bảy 16/12/2017 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Jose Mourinho sẽ không còn được quyền phân chia thức ăn cho các học trò tại Manchester United trong đêm Giáng sinh.

Mỗi năm, các cầu thủ Man United sẽ tham dự một bữa tiệc Giáng sinh và các HLV cũng như trợ lý sẽ trực tiếp phục vụ đồ ăn cho họ. Truyền thống này đã được duy trì qua nhiều đời HLV tại Old Trafford như Sir Alex Ferguson, David Moyes rồi Louis van Gaal.

Mourinho bị tước quyền đặc biệt trong đêm Giáng sinh - Bóng Đá

 Mourinho sẽ không được phục vụ các học trò.

Tuy nhiên, sắp tới Jose Mourinho sẽ không được phục vụ đồ ăn cho các học trò của mình. Tờ Mirror tiết lộ, sở dĩ có chuyện này là bởi đầu bếp Mike Donnelly, bếp trưởng bếp ăn của Man United đã đề nghị BLĐ đội bóng hủy bỏ đặc quyền trên của HLV trưởng vì... sự phung phí đồ ăn.

Cụ thể, rất nhiều đồ ăn bị lãng phí khi các HLV và trợ lí phục vụ các cầu thủ quá dư thừa do không nắm rõ sức ăn của từng cầu thủ. Như vậy, đích thân Mike Donnelly và các cộng sự sẽ thay Jose Mourinho phục vụ đồ ăn cho các cầu thủ Man United trong buổi tiệc Giáng sinh năm nay.

Hiện Man United đang kém Man City tận 11 điểm trong cuộc đua đến ngôi vô địchPremier League. Họ cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa nếu muốn bắt kịp đại kình địch.

Video màn trình diễn của Man United dưới thời Jose Mourinho:

Tiểu Lam - BongDa.com.vn - TTVN | 18:01 16/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục