Mourinho bị sa thải, nhưng Klopp và Pochettino còn tệ hơn

10:41 Thứ tư 19/12/2018 | 3

TinTheThao.com.vnJose Mourinho đã bị Manchester United sa thải vào hôm qua, nhưng những con số cho thấy thành tích mà ông đạt được thực tế còn tốt hơn cả Jurgen Klopp hay Mauricio Pochettino.

Vào chiều ngày 19/12 vừa qua, Man Utd đã chính thức thông báo trên trang chủ của đội bóng về việc chính thức 'đường ai nấy đi' với Jose Mourinho. Đây là một kết quả không thể tránh khỏi, khi vị chiến lược gia người Bồ đã không còn kiểm soát được phòng thay đồ của Quỷ Đỏ.

Mourinho bị sa thải, nhưng Klopp và Pochettino còn tệ hơn - Bóng Đá

 Nếu không bị các học trò quay lưng, có thể Mourinho hoàn toàn có thể giúp Man Utd đạt được nhiều thành công.

Tuy nhiên bên cạnh đó, vẫn còn một số ý kiến cho rằng việc Mourinho phải rời khỏi ghế chỉ đạo tại Man Utd là một điều đáng tiếc, vì những con số thống kê đã cho thấy những gì mà Người Đặc Biệt làm được tại Old Trafford còn tốt hơn cả những HLV đang được tung hô như Jurgen Klopp hay Mauricio Pochettino.

Cụ thể trong khoảng thời gian nắm quyền tại Man Utd, tỷ lệ giành chiến thắng của Mourinho là 58.3%, trong khi đó con số này của Pochettino là 56.4% và của Klopp là 54.7%.

Thậm chí Mourinho cũng đã giúp Man Utd có được 3 danh hiệu là Siêu cúp Anh, 1 cúp FA, và 1 Europa League. Trong khi Klopp và Pochettino vẫn đang trắng tay tại Liverpool và Tottenham.

Liệu phải chăng Man Utd đã quá gay gắt khi sa thải Mourinho?

Video phong cách chiến thuật của Jose Mourinho

Kỳ Anh | 09:45 19/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục