Mourinho bị Man Utd sa thải như thế nào?

19:55 Thứ ba 18/12/2018

TinTheThao.com.vn"Người đặc biệt" sau cùng cũng phải chia tay sân Old Trafford khi Quỷ đỏ trải qua chuỗi phong độ bết bát.

Mói đây, trang chủ Manchester United đã thông báo về việc chính thức sa thải chiến lược gia người Bồ Đào Nha trước thời hạn 1,5 năm. Theo báo chí Anh, ban lãnh đạo Quỷ đỏ đã chấp nhận đền bù hợp đồng với số tiền lên đến 24 triệu bảng cho HLV Jose Mourinho.

Theo Sky Sports, thất bại trước Liverpool vừa qua là lí do lớn nhất khiến giới chủ M.U đưa ra quyết định này. Vào lúc 9 giờ sáng (theo giờ Anh), "Người đặc biệt" đã có buổi gặp mặt và bàn bạc trực tiếp với Phó chủ tịch Manchester United, Ed Woodward.

Mourinho đã bị Man Utd sa thải thế nào? - Bóng Đá

 Jose Mourinho trong lúc di chuyển đến Carrington để gặp mặt Ed Woodward.

Ngay sau cuộc thảo luận nói trên, đội chủ sân Old Trafford đã chính thức ra quyết định chấm dứt hợp đồng với chiến lược gia người Bồ Đào Nha. Bên cạnh đó, Manchester United vẫn chưa vội quan trọng việc tìm kiếm một cái tên mới để thay thế.

Cây viết của BBC, Simon Stone tiết lộ, HLV Arsene Wenger không phải là ứng cử viên tiếp quản chiếc ghế nóng tại sân Old Trafford. M.U sẽ tìm kiếm một người đóng vai trò tạm quyền trước khi chính thức bổ nhiệm cái tên mới sau khi mùa giải năm nay khép lại.

Trong khi đó, báo chí đã đưa ra nhiều giả thuyết về bến đỗ tiếp theo của HLV Jose Mourinho. Thời điểm hiện tại, Inter Milan là đội bóng có ý định  "tái ngộ" nhà cầm quân 55 tuổi. Bên cạnh đó, Real Madrid cũng chưa tìm ra cái tên thích hợp để thay thế HLV tạm quyền Santiago Solari. 

Kha Võ | 19:00 18/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục