Mourinho bị Man Utd sa thải, Herrera hé lộ sự thật 'chua chát'

18:23 Thứ hai 08/06/2020

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ M.U vừa có những chia sẻ bất ngờ về lí do chiến lược gia người Bồ Đào Nha rời CLB.

Mùa giải 2018/19 đã diễn ra với những biến động nhất định dành cho Manchester United. Sau thất bại trước Liverpool trên sân Anfield vào tháng 12, Jose Mourinho đã chính thức bị sa thải. Ngay lập tức, Ole Gunnar Solskjaer là cái tên được chọn vào vị trí HLV tạm quyền.

Tuy nhiên, dư âm về câu chuyện "Người đặc biệt" khăn gói rời Old Trafford vẫn còn đó. Ngay trong phiên chợ Hè 2018, đã xuất hiện những mâu thuẫn giữa ông và Phó chủ tịch Ed Woodward. Theo đó, cựu thuyền trưởng Chelsea gửi một đề nghị chuyển nhượng gồm 5 cái tên.

Đáng chú ý, trung vệ là vai trò được chiến lược gia người Bồ Đào Nha ưu tiên. Thế nhưng, Quỷ đỏ lại mang về Diogo Dalot, Fred cùng thủ môn Lee Grant. Và trong buổi trả lời phỏng vấn mới nhất trên The Athletic, Ander Herrera cũng xác nhận lại mối quan hệ bất đồng nói trên.

Ander Herrera lifts lid on Jose Mourinho Manchester United exit - Bóng Đá

 "The Special One" đã thất bại khi dẫn dắt M.U. 

"Vâng, tôi đồng ý. Có gì đó đã diễn ra giữa ông ấy và CLB từ giai đoạn tiền mùa giải. Nhưng tôi chỉ là một cầu thủ, không phải người có thể kể chuyện gì đã thực sự xảy ra giữa họ. Tôi chỉ cố gắng làm phần việc của mình thôi. Tuy vậy các bạn nhìn thấy rồi đấy, chúng ta chứng kiến những thứ giống nhau.

Sáu tháng trôi qua có đôi chút khác biệt, ông ấy có sự bất đồng với đội bóng. Bạn biết rằng khi điều đó xuất hiện ở một HLV, câu chuyện sẽ không giống nhau nữa. Mọi thứ đều ảnh hưởng đến buổi tập, đến công việc hàng ngày", ngôi sao đang chơi cho PSG thuật lại. 

Jose Mourinho quan sát các học trò tại Tottenham tập luyện: 

 
Giang Nam | 17:28 08/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục