Mourinho: "Bị loại là tốt cho Tottenham"

17:11 Thứ tư 11/03/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Bồ Đào Nha đã có những chia sẻ về việc Tottenham chia tay đấu trường châu Âu.

Làm khách trên sân của RB Leipzig trong bối cảnh đã để thua với tỉ số 0-1 ở trận lượt đi, không có quá nhiều người tin tưởng vào viễn cảnh Tottenham có thể lật ngược thế cờ để giành vé bước tiếp vào Tứ kết.

Thực tế, đoàn quân của HLV Jose Mourinho được dự báo trước sẽ trải qua 90 phút đầy khó khăn tại nước Đức, với việc hàng loạt trụ cột phải vắng mặt vì chấn thương. Chưa kể, họ còn có trong tay chuỗi 5 trận không thắng liên tiếp trên mọi đấu trường.

mourinho:

 Mourinho gặp quá nhiều khó khăn tại Spurs.

Rốt cuộc, đúng như dự đoán của nhiều người, đương kim Á quân Champions League đã bị loại khỏi giải đấu này một cách bẽ mặt với thất bại 0-3 vào đêm qua. Tuy nhiên, Mourinho lại cho rằng đây là một kết quả tốt cho Spurs. Ông chia sẻ với BT Sport:

"Tôi nghĩ, có lẽ bị loại khỏi Champions League là tốt. Đôi khi, những khoảnh khắc khó khăn là những khoảnh khắc có thể giúp chúng ta chuẩn bị cho tương lai bằng một cách tốt hơn."

"Tất nhiên, không có ai để chê trách khi mà trong mọi trận đấu, có vẻ như đội bóng đều gặp chấn thương. Và những chấn thương này mất hàng tháng để kết thúc."

"Ngay trước trận lượt đi với Leipzig, chúng tôi đã mất Son. Và trước trận đấu đêm nay, chúng tôi lại tiếp tục mất Bergwijn."

Xem Mourinho phát biểu:

Huỳnh Phong | 17:22 11/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục