Mourinho bị đổ lỗi vì phong độ nghèo nàn của 'trò cưng'

19:34 Thứ tư 21/11/2018

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo Chelsea, Tony Cascarino cho rằng "Người đặc biệt" mới là nguyên nhân khiến cầu thủ người Bỉ thi đấu thất vọng.

Ở mùa giải năm nay, Romelu Lukaku đang bị chỉ trích vì thành tích kém sắc trong màu áo Manchester United. Tiền đạo 25 tuổi mới chỉ ghi được 4 bàn thắng sau 15 trận ra sân trên mọi đấu trường. Thậm chí, HLV Jose Mourinho đã phải cất cầu thủ sinh năm 1993 lên băng ghế dự bị trong những trận đấu gần đây.

Tuy nhiên, Tony Cascarino tin rằng chiến lược gia người Bồ Đào Nha phải là người chịu trách nhiệm cho phong độ kém cõi của Romelu Lukaku. Theo đó, cựu ngôi sao của Everton đã không có nhiều thời gian nghỉ ngơi sau khi trở lại từ World Cup 2018.

mourinho bị đổ lỗi vì phong độ nghèo nàn của Lukaku - cascarino - Bóng Đá

 Romelu Lukaku đang chơi dưới sức ở mùa giải năm nay.

"Tôi đã xem trận đấu giữa Bỉ và Brazil ở tứ kết, rõ ràng Lukaku và Hazard đã cống hiến hết mình. Tôi chưa từng thấy Hazard vất vã đến vậy. Nhưng cậu ấy cũng có cơ hội thích nghi khi mùa giải mới bắt đầu, chơi 14 phút trong trận gặp Huddersfield Town và 29 phút ở trận gặp Arsenal. Maurizio Sarri nhận ra cậu ấy cần nghỉ ngơi và giữ cậu ấy ở ngoài", cựu cầu thủ Chelsea chia sẻ.

"Romelu Lukaku được thay thế ở trận gặp Leicester City, và rồi chơi mọi phút ở 12 trận tiếp theo mặc dù đã cho thấy sự giảm sút về phong độ và thiếu sức sống. Những cầu thủ hiện đại luôn làm tất cả để đạt thể trạng tốt nhất, chấn thương trở thành điều khó tránh khỏi. Phải có ai đó đứng ra bảo vệ các cầu thủ của mình, là huấn luyện viên hoặc bộ phận y tế", Tony Cascarino nói thêm.

Trong những trận đấu vừa qua, Anthony Martial đang là người lĩnh xướng hàng công của Quỷ đỏ. Tính đến thời điểm này, cầu thủ người Pháp đã ghi được 7 bàn thắng trên mọi đấu trường.

Kha Võ | 18:50 21/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục