Mourinho bị chỉ trích, Ibra đứng lên đập tan dư luận

20:31 Thứ năm 18/10/2018 | 2

TinTheThao.com.vnTiền đạo Zlatan Ibrahimovic khuyên Jose Mourinho nên tiếp tục tin vào chính mình và cho rằng những lời chỉ trích đều mang tính cá nhân, phiến diện.

Huấn luyện viên Jose Mourinho và tiền đạo Zlatan Ibrahimovic có thời gian làm việc chung dưới mái nhà Manchester United, một quãng thời gian không quá lâu nhưng đủ đẹp với cả hai. Siêu sao người Thụy Điển ghi 28 bàn cho "Quỷ đỏ" ở mùa đầu tiên và giúp đội bóng giành chức vô địch Europa League quý giá.

Zlatan bảo vệ Mourinho trước tâm bão - Bóng Đá

Mourinho đứng trước bão chỉ trích vì thành tích không tốt.

Kể từ khi Ibra rời sân Old Traford chuyển đến LA Galaxy, Mourinho vẫn chưa thể giành thêm bất cứ danh hiệu nào. Ở mùa giải thứ ba tại vị ở Man Utd, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đang đối diện với muôn vàn khó khăn từ kết quả thi đấu lẫn mối quan hệ với học trò. Mourinho từng có thời điểm đứng trước "búa rìu" gay gắt của dư luận sau thành tích không tốt.

Dù tình thầy trò không kéo dài lâu tại Old Traford, Ibra vẫn lên tiếng ủng hộ Mourinho hết mình và cho rằng những lời chỉ trích chỉ là phiến diện.

"Mọi người nhắm về ông ấy, nhưng đó không phải vì kết quả mà là vì họ không thể chịu được tính cách ông ấy. Tôi hiểu cảm giác đó. Nhưng cần gì, chúng tôi tự tin, chúng tôi có niềm tin, và chúng tôi có lời nói riêng của mình."

Zlatan bảo vệ Mourinho trước tâm bão - Bóng Đá

Ibrahimovic lên tiếng ủng hộ người thầy cũ.

"Tất nhiên, sai chúng tôi sẽ bị chỉ trích. Nhưng rồi khi chúng tôi chiến thắng, mọi người lại thay đổi cách ứng xử. Chúng tôi nhận lỗi, còn hơn những kẻ chỉ biết biết sống lặng im, sợ dư luận, sợ công chúng."

"Chúng tôi tin vào điều mình làm và sẽ làm cho đến cùng. Nếu quan tâm đến mấy lời đó, đó không phải chúng tôi."

"Nhiều lời chỉ trích rất phiến diện, thậm chí còn phóng đại sự thật. Chắc họ đang ghen tị đây mà. Nhưng tôi hiểu, đó là vòng quay của cuộc sống mà."

Tùng Nguyễn | 20:10 18/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục