Mourinho: ‘Bayern đang ở đẳng cấp cao hơn’

08:13 Thứ sáu 07/03/2014

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đánh giá Hùm xám xứ Bavaria dưới sự dẫn dắt của Pep Guardiola ngày càng mạnh hơn rất nhiều.

Bayern đang thể hiện sức mạnh hủy diệt tại giải Bundesliga mùa này. Cuối tuần trước, CLB chủ sân Allianz Arena đánh bại Schalke 5-1 với cú hat-trick của Robben. Chiến thắng ở vòng 23 giúp Bayern kéo dài chuỗi trận bất bại từ đầu mùa tại giải Bundesliga. Đến thời điểm hiện tại, Hùm xám xứ Bavaria thắng 21 và hòa 2 với thành tích ghi bàn tốt nhất (66 bàn) và thủng lưới ít nhất (10 bàn) ở giải quốc gia Đức.

HLV Mourinho đánh giá Bayern dưới thời Pep Guardiola mạnh hơn so với năm trước. Ảnh: Getty Images.

Còn tại đấu trường Champions League, Bayern vẫn đang trên con đường bảo vệ ngôi vương giành được mùa trước. Trong trận lượt đi vòng 1/8 Champions League, đội bóng số 1 nước Đức đã vượt qua Arsenal 2-0 ngay tại London. Kết quả trên giúp đoàn quân của HLV Pep Guardiola có cơ hội rất lớn giành vé vào tứ kết Champions League.

Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của Bayern, HLV Mourinho đánh giá rất cao đội bóng của Đức dưới sự dẫn dắt của Pep. Trên trang Eurosport, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha chia sẻ: “Tôi nghĩ Bayern đang ở đẳng cấp cao hơn. Đội bóng bắt đầu được xây dựng từ thời HLV Louis van Gaal với các cầu thủ Thomas Muller, Bastian Schweinsteiger, Holger Badstuber và Toni Kroos. Ông ấy đã đưa CLB vào tới trận chung kết năm 2010.

Sau đó đến HLV Jupp Heynckes, ông ấy đã làm những việc không thể tin ở Bayern khi giúp đội bóng ngày càng tốt hơn, và CLB đã đoạt danh hiệu Champions League mùa trước. Bây giờ, Pep Guardiola là nhà cầm quân xuất sắc, và tôi nghĩ Bayern sẽ tiếp tục phát triển. Trong một vài năm tới, đội bóng vẫn thi đấu rất tốt
”.

Mùa này, Bayern không có đối thủ xứng tầm cạnh tranh chức vô địch Bundesliga, và thách thức lớn nhất của Hùm xám xứ Bavaria là bảo vệ ngôi vương châu Âu. Nếu làm được điều này, Bayern sẽ lập kỷ lục trở thành CLB đầu tiên giành chức vô địch 2 năm liên tiếp kể từ khi giải đấu số 1 châu Âu được đổi tên thành UEFA Champions League vào năm 1992.
Đức Mạnh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục