Mourinho bất ngờ "gọi tên" 2 đội lọt vào chung kết Champions League

02:12 Thứ hai 25/03/2019 | 2

TinTheThao.com.vnCựu thuyền trưởng Manchester United Jose Mourinho đã có những nhận định cá nhân về 2 đội bóng sẽ tiến tới trận đấu cuối cùng của Champions League mùa này.

Dù loạt trận vòng tứ kết Champions League 2018/19 chưa diễn ra nhưng cựu thuyền trưởng Manchester United - Jose Mourinho đã có nhận định về 2 đội bóng nhiều khả năng sẽ đi đến trận đấu cuối cùng.

Trái với những dự đoán trước đây khi "Người đặc biệt" tin rằng Tottenham có thể làm nên điều thần kỳ ở đấu trường Châu Âu thì lần này, vị chiến lược gia 56 tuổi chia sẻ:

"Tôi sẽ nói là Juventus và Barcelona. Mọi người đều nói về Ronaldo và Messi nhưng tôi thích nói về Juve và Barca hơn. Tôi tin đây sẽ là 2 cái tên cuối cùng."

Mourinho dự đoán 2 đội vào chung kết c1 - Bóng Đá

Mourinho tin Juventus và Barcelona sẽ vào chơi trận chung kết Champions League mùa này. 

"Những đội bóng Anh, Ajax và Porto cũng có những thế mạnh riêng, nhưng họ không có nhiều kinh nghiệm (như Juventus và Barcelona) ở cúp C1. Khi bạn sở hữu Ronaldo và Messi, rõ ràng cơ hội chiến thắng của bạn lại càng gia tăng." Jose Mourinho nhận định trên Calciomercato.

Trong một diễn biến khác, tương lai của Jose Mourinho đang được truyền thông quốc tế đặc biệt quan tâm. Mới đây, ông cũng chia sẻ mong muốn tiếp tục dẫn dắt 1 CLB để chinh phục những đỉnh cao thay vì chọn công việc ở đội tuyển quốc gia. 

Minh Trí | 01:25 25/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục