Mourinho bất ngờ đưa “người thừa” của M.U vào tầm ngắm

08:19 Thứ bảy 27/06/2020 | 3

TinTheThao.com.vnJose Mourinho muốn tăng cường hàng công bằng một cái tên đang thuộc biên chế Quỷ đỏ.

HLV người Bồ Đào Nha đã giành được những danh hiệu lớn tại Premier League, La Liga, Serie A và Primeira Liga trong suốt sự nghiệp quản lý 20 năm của mình. Nhưng kể từ khi tiếp quản tại Spurs, Jose Mourinho đã phải vật lộn để leo lên vị trí top 4, khi đội bóng Bắc London hiện chỉ đang đứng thứ 7 trên BXH.

Chấn thương của các trụ cột nơi hàng công trước khi bóng đá tạm hoãn vì COVID-19 khiến Spur rơi vào khốn đốn. Mourinho liên tục than phiền rằng ông không có được lực lượng đủ dày để xoay tua đội hình. Nhiều nguồn tin tiết lộ Người đặc biệt muốn có thêm ít nhất 5 tân binh vào Hè tới.

Tottenham chieu mo Sanchez - Bóng Đá

 Jose Mourinho bất ngờ muốn có sự phục vụ của Alexis Sanchez.

Theo 90min, Mourinho bất ngờ muốn có sự phục vụ của Alexis Sanchez. Tiền đạo người Chile là bản hợp đồng thảm hoạ của Man Utd và hiện đang khoác áo Inter Milan theo dạng cho mượn. Tuy nhiên Sanchez không đáp ứng được kỳ vọng và khả năng lớn sẽ bị trả về Old Trafford sau khi mùa giải kết thúc.

Mặc dù Man Utd muốn bán đứt cựu Pháo thủ, thế nhưng Tottenham không muốn mạo hiểm và chỉ muốn thực hiện một bản hợp đồng cho mượn. Spur kỳ vọng khi trở lại “hít thở” bầu không khí London sẽ giúp Sanchez lấy lại phong độ đỉnh cao và toả sáng dưới triều đại của Mourinho.

Endo | 07:21 27/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục