Mourinho bất ngờ đáp trả Paul Scholes vì chỉ trích Pogba

16:00 Thứ năm 19/04/2018

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã lên tiếng bảo vệ Paul Pogba sau khi tiền vệ người Pháp bị Paul Scholes chỉ trích.

Trong trận đấu gặp West Brom, Paul Pogba đã có màn trình diễn kém ấn tượng và là một trong những nguyên nhân khiến Quỷ đỏ thua trận. Cựu huyền thoại M.U Paul Scholes đã có những lời chỉ trích nhắm vào Pogba khi cho rằng cầu thủ người Pháp "thiếu tôn trọng" Jose Mourinho. Tuy nhiên, "Người đặc biệt" ngay lập tức có lời đáp trả Paul Scholes sau chiến thắng 2-0 trước Bournemouth rạng sáng nay (19/04).

"Tôi không đồng ý với cậu ấy khi dành những lời chỉ trích nhắm vào cá nhân. Trận thua West Brom là lỗi của cả tập thể mặc dù bản thân Pogba cũng thi đấu không tốt. Rõ ràng cậu ấy đang thành tích ấn tượng trong thời gian gần đây, hai bàn thắng trước Man City và trận đấu gặp Bournemouth đã chứng minh điều đó. Pogba đang trở lại với phong độ tốt nhất của mình", Jose Mourinho cho biết.

Mourinho bất ngờ đáp trả Paul Scholes vì chỉ trích Pogba - Bóng Đá

 Paul Pogba đã chơi xuất sắc trong trận đấu vừa qua.

Mối quan hệ giữa Mourinho và Paul Pogba đã có dấu hiệu tiến triển sau trận đấu gặp Bournemouth. Dù cựu cầu thủ Juventus đã có hành động thiếu tôn trọng Mourinho khi không bắt tay ông lúc bị thay ra, tuy nhiên nhà cầm quân 55 tuổi vẫn có lời khen dành cho cậu học trò. Theo Mourinho, Pogba chính là cầu thủ xuất sắc nhất của M.U trong trận đấu vừa qua. 

Việc các cầu thủ M.U phần nào tìm lại cảm giác chơi bóng sau trận đấu đêm qua là tín hiệu vui cho các CĐV Quỷ đỏ. Sau đây hai ngày Man Utd sẽ bước vào trận đấu bán kết FA Cup gặp Tottenham, đấu trường duy nhất còn lại để cứu vãn một mùa giải thất bại của thầy trò Jose Mourinho. 

Kha Võ - BongDa.com.vn - TTVN | 14:10 19/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục