Mourinho bật mí chiêu khích tướng Sanchez

09:50 Chủ nhật 22/04/2018

TinTheThao.com.vnTưởng như MU sẽ phải đối mặt với rất nhiều khó khăn khi sớm bị dẫn trước, tuy nhiên sự tỏa sáng của Sanchez đã làm cục diện thay đổi.

Sau trận thắng Tottenham đêm qua (21/4), chứng kiến phong độ thuyết phục và bàn thắng gỡ hòa của Sanchez, Mourinho bật mí rằng ông đã khích tướng cầu thủ người Chile trước trận như cách làm tương tự với Pogba sau trận thua trên sân nhà gặp West Brom.

“Tôi đã nói với Alexis những điều tương tự mà tôi nói với Pogba vài tuần trước,” Mourinho chia sẻ sau trận đấu.

“Tôi không thể trông đợi Alexis luôn trở thành cầu thủ xuất sắc nhất mỗi trận đấu. Tôi cũng không thể trông đợi anh ấy trận nào cũng ghi bàn. Tôi cũng không mong anh ấy trận nào cũng đá cực hay.”

“Điều tôi mong đợi là một phong độ ổn định, đó là yếu tố sống còn.” Mourinho nhấn mạnh.

“Trường hợp của Alexis, mùa tới tôi sẽ cố gắng trao cho anh ấy nhiều điều kiện hơn để thể hiện đẳng cấp của mình.”

 - Bóng Đá

 Sanchez chơi đầy thăng hoa tối qua.

Một lần nữa, Manchester United lại có thêm một trận lội ngược dòng thành công dù đã bị dẫn trước. Sau Chelsea, Manchester City và bây giờ là Tottenham. Mourinho hi vọng cầu thủ của ông có thể tiếp tục duy trì phong độ để giành chiến thắng ở trận chung kết.

“Tôi nghĩ các cầu thủ phải tự biết cách giáo dục bản thân mình. Đương nhiên, tôi sẽ giúp đỡ, nhưng các cầu nên tự hiểu họ cần phải duy trì thứ tinh thần máu lửa. Điều đó không ai dạy được.”

“Vấn đề không phải là chiến thắng và bàn thắng. Vì tinh thần trong trận đấu này rất khác. Sau hiệp 1, tôi đã nghĩ đến kịch bản MU sẽ thua. Nhưng tôi nghĩ tôi sẽ không quá buồn như trận đấu gặp West Brom, thái độ của toàn đội hôm nay được cải thiện rất nhiều,” Mourinho khen ngợi các học trò.

Ngọc Thiện - BongDa.com.vn - TTVN | 09:47 22/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục