Mourinho: "Barcelona không biết cách xài Fabregas"

07:55 Thứ tư 20/08/2014

Sau khi Fabregas tỏa sáng trong trận Chelsea thắng Burnley 3-1 ở vòng đầu tiên Giải ngoại hạng Anh, HLV Jose Mourinho đã hết lời khen tân binh này và cho rằng anh đã không được Barcelona sử dụng đúng cách.

HLV Jose Mourinho nhận xét: "Fabregas là lựa chọn hàng đầu của tôi ở vị trí tiền vệ tự do. Tôi biết rất rõ tài năng của Fabregas do trong 10 năm qua, có đến sáu, bảy năm chúng tôi đối đầu nhau ở Anh, rồi ở Tây Ban Nha".

HLV Mourinho vỗ tay tán dương các cầu thủ Chelsea - Ảnh: Reuters

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha nói tiếp: "Tại Barcelona, Fabregas được xếp đá số 9 giả, số 10 rồi đá dạt cánh nhưng cả tôi và Fabregas đều biết đó đều không phải là sở trường của cậu ấy. Tại Chelsea, tôi trao cho Fabregas vị trí ưa thích nhất của cậu ta. Fabregas có khả năng xử lý nhanh ở tuyến giữa rồi chuyền bóng cho đồng đội. Tôi cực kỳ hài lòng".

Ngoài khả năng kiến tạo của Fabregas, HLV Mourinho còn hài lòng với khả năng phối hợp của cầu thủ này với đồng đội Matic. "Người đặc biệt" nói: "Cả đội chơi rất tốt nhưng tôi nhất trí Fabregas là cầu thủ hay nhất trận bởi cậu ấy và Matic đã hoàn toàn kiểm soát tuyến giữa. Bộ đôi này đã làm chủ nhịp độ trận đấu. Cả hai đều có tư duy tốt và tôi rất vui bởi trong suốt mùa bóng năm ngoái, chưa bao giờ Chelsea có thể giữ nhịp như cách chúng tôi đã làm ở trận thắng Burnley".
Thảo Nguyên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục