Mourinho bảo vệ chính sách mua sắm của Chelsea

08:36 Thứ bảy 19/08/2017

TinTheThao.com.vnCó rất nhiều ý kiến cho rằng Chelsea yếu đi nhiều khi bán Nemanja Matic, nhưng HLV Jose Mourinho thì không.

HLV Mourinho lên tiếng: "Khi người ta nói Chelsea đã mất một cầu thủ quan trọng nơi hàng tiền vệ như Matic, họ chỉ mất 1 nhưng mua về 2 cầu thủ như Bakayoko và Drinkwater, ví dụ như vậy, thì làm gì có vấn đề nào?

Mourinho bảo vệ chính sách mua sắm của Chelsea - Bóng Đá

 HLV Mourinho bảo vệ Chelsea.

Vấn đề là khi bạn bán và không mua. Còn khi bạn bán và tiếp tục mua, không có vấn đề nào cả. Có lẽ bạn còn mạnh hơn. Vì vậy, tôi nghĩ rằng tất cả các đội bóng hàng đầu Ngoại hạng Anh đều có tiềm năng lớn, với tình hình tài chính mạnh mẽ để chiến đấu cho mọi thứ. Họ là những đội bóng tốt, với những cầu thủ tốt, và tôi không thấy lí do nào ngăn cả họ cạnh tranh cho ngôi vô địch cả."

Mùa Hè này, Chelsea gây sốc khi bán Matic cho Man Utd với giá 40 triệu bảng. Chính HLV Antonio Conte cũng phải thừa nhận đó là mất mát quá lớn của The Blues, và bóng gió trách móc BLĐ đội bóng. Bán Matic, Chelsea đã sớm chiêu mộ Tiemoue Bakayoko từ Monaco cũng với 40 triệu bảng và đang ở rất gần Danny Drinkwater của Leicester City.

Lí do Chelsea muốn có Danny Drinkwater:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 07:07 19/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục