Mourinho bác tin sang Croatia 'săn' hàng khủng

15:30 Chủ nhật 26/03/2017 | 1

TinTheThao.com.vnJose Mourinho khẳng định chuyến đi tới Croatia vừa qua của ông không hề có mục đích tiếp cận bất kỳ mục tiêu chuyển nhượng nào của Manchester United.

Cụ thể trong trận đấu giữa Croatia và Ukraine cách dây vài ngày, cánh truyền thông đã phát hiện Mourinho đang có mặt trên khán đài để theo dõi trận đấu. Điều này khiến nhiều người tin rằng Man Utd đang thật sự để mắt tới Ivan Perisic, khi truyền thông tại Anh đã liên tục nhắc đến thông tin này trong hơn 1 tháng qua.

Mourinho bác tin sang Croatia 'săn' hàng khủng - Bóng Đá

 

Cụ thể như trang Goal từng cho biết, Man Utd sẵn sàng bỏ ra tới 40 triệu euro để chiêu mộ ngôi sao đang chơi trong màu áo của Inter Milan trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới. Tuy nhiên trong phát biểu mới đây, Mourinho cũng đã phủ nhận chuyến đi này của ông là nhằm mục đích tiếp cận Ivan Perisic.

"Tôi không có lý do đặc biệt gì để phải giấu giếm, tôi chỉ đến Croatia để tận hưởng ngày nghỉ của mình và gặp những người bạn như Predrag Mijatovic hay Davor Suker. Tôi biết mọi người đều cho rằng tôi đã đến đây để theo dõi các mục tiêu của mình thi đấu, nhưng đó không phải là sự thật."

"Trong bóng đá ngày nay, bạn chẳng cần phải đi quá xa chỉ để quan sát một vài cầu thủ. Tôi hiểu rất rõ về họ. Tôi chỉ muốn thư giãn và hưởng thụ thời tiết tốt tại đây, không giống như những cơn mưa liên tục ở Manchester."

Video tài năng của Ivan Perisic

Xú - Thể thao Việt Nam | 15:00 26/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục