Mourinho: "Anh ấy có thể trở thành Gary Neville mới"

07:01 Thứ năm 06/12/2018

TinTheThao.com.vnDiogo Dalot đã có trận ra mắt tại Premier League với Arsenal và HLV Man Mtd Jose Mourinho nói rằng anh có thể là người thừa kế của Gary Neville.

Cầu thủ 19 tuổi đã có trận đấu đầy đủ đầu tiên tại Premier League khi ra sân chống lại Arsenal. Diogo Dalot xuất hiện ở hàng phòng ngự Man Utd, bên cạnh các đàn anh bao gồm Eric Bailly, Chris Smalling, Marcos Rojo và Matteo Darmian.

Mourinho:

 Dalot phối hợp tốt với Lingard bên hành lang casnh phải Man Utd.

Thực tế cho thấy cựu ngôi sao FC Porto chơi không quá xuất sắc nhưng vẫn thể hiện được bản lĩnh của một người trẻ tuổi và lại chơi cho đội bóng lớn nhất nước Anh. Và điều đó khiến huấn luyện viên Jose Mourinho một lần nữa nhắc lại rằng Dalot có thể trở thành Gary Neville trong một thập kỷ tới.

"Tôi nghĩ rằng cảm giác của tất cả mọi người kết nối với câu lạc bộ là rất tốt khi nhìn vào điều đó," ông nói. "Có lẽ chúng tôi cảm thấy thất vọng với kết quả, thất vọng với một số sai lầm, thất vọng với một số khoảnh khắc".

Nhưng tôi nghĩ, tôi biết điều đó, Dalot đến đây với một ca phẫu thuật và sau đó khi anh ấy quay trở lại, rồi tiếp tục đi đến đội tuyển quốc gia. Cậu bé chơi hai trận đấu trong ba ngày, đó là vấn đề một lần nữa nhưng tôi nghĩ Manchester United sẽ ổn định ở vị trí hậu vệ phải trong 10 năm tới.

Diogo Dalot còn trẻ, nhưng thật tuyệt vời. Gary Neville có lẽ phải suy nghĩ rằng bây giờ Manchester United có một hậu vệ phải ổn định (như anh ấy) trong vòng 10 năm, một hậu vệ cánh sở hữu chất lượng tuyệt hảo trong thời gian dài".

Vũ Quang Toản | 06:05 06/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục