Mourinho: "Ai cũng nghĩ Liverpool tới đây và thắng dễ M.U ư? Tôi không thế"

22:24 Chủ nhật 20/10/2019 | 2

TinTheThao.com.vnHLV Jose Mourinho có nhận định khá bất ngờ về màn đại chiến giữa Manchester United và Liverpool.

Man United chuẩn bị có trận tiếp đón Liverpool trên sân nhà Old Trafford trong khuôn khổ vòng 9 Premier League. Tương quan lực lượng thời điểm này, Quỷ đỏ thành Manchester hoàn toàn lép vế trước đại kình địch.

Trong khi Liverpool đang chễm chệ trên ngôi đầu BXH Premier League với 8 chiến thắng liên tiếp thì ngược lại, Man United gây thất vọng lớn và hiện đã rơi xuống vị trí thứ 14 trước khi trận đấu này diễn ra.

Jose Mourinho believes Man Utd have ‘great chance’ of ending Liverpool winning run - Bóng Đá

 Mourinho tin Man United có cơ hội đả bại Liverpool.

Chính vì thế, giới chuyên môn nhận định Man United không hề có cơ hội trước The Kop. Tuy nhiên, khá bất ngờ là HLV Jose Jourinho lại nhận định khá khác biệt. Cụ thể, "Người đặc biệt" tin tưởng Man United sẽ làm nên chuyện trước Liverpool.

Chia sẻ trên Sky Sports với tư cách là khách mời, Jose Mourinho cho hay: "Tất nhiên ai cũng nghĩ Liverpool - đội đang đứng đầu bảng, liên tục giành chiến thắng, có sự tự tin lớn, thi đấu ấn tượng, sắp san bằng kỷ lục của Man City - sẽ đến đây và đoạt 3 điểm.

Nhưng tôi không nghĩ vậy. Tôi cho rằng Man United có cơ hội lớn, ít nhất là sự thay đổi về mặt cảm xúc. Khoảng cách 8, 9 hay 10, 12 điểm không có quá nhiều ý nghĩa. Việc thắng hay thua đối thủ lớn nhất trên sân nhà mới là điều sẽ mang tới sự khác biệt lớn."

Video lối đá của Liverpool:

Tiểu Lam | 21:59 20/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục