Mourinho: "1 quyết định đau đớn. Cậu ấy làm tôi suy nghĩ rất nhiều"

11:56 Thứ năm 23/01/2020 | 1

TinTheThao.com.vnHLV trưởng Tottenham chia sẻ về biến động trong đội hình xuất phát ở trận cầu mới nhất.

Sáng nay, Tottenham Hotspur tiếp đón Norwich City trên sân nhà. Chỉ phải đối đầu đội cuối bảng, Spurs được kỳ vọng sẽ tận dụng thời cơ Chelsea hòa Arsenal để rút ngắn cách biệt với vị trí thứ tư.

Chung cuộc sau 90 phút, dù không dễ dàng nhưng đoàn quân do HLV Jose Mourinho dẫn dắt đã hoàn thành nhiệm vụ. Dele Alli mở tỷ số cho Spurs ở phút 38. Bất chấp bị Teemu Pukki san bằng cách biệt trên chấm penalty ở phút 70, Tottenham đã giữ 3 điểm trọn vẹn ở lại bằng pha lập công quý giá của Son Heung-min 9 phút sau đó.

Thắng Norwich, Tottenham thu ngắn khoảng cách điểm số với Chelsea xuống còn 6 điểm.

Dropping Gazzaniga for Lloris hurt, says Mourinho - Bóng Đá

 Thay đổi trong khung gỗ Spurs.

Ở trận cầu vừa qua, Spurs chào đón sự trở lại của Hugo Lloris trong khung gỗ. Đội trưởng người Pháp có màn tái xuất sau thời gian dài vắng mặt vì chấn thương. 

Lloris lần đầu đá chính dưới thời Mourinho đồng nghĩa Paulo Gazzaniga bị đẩy lên băng ghế dự bị, dù cho anh là người cản phá thành công quả penalty ở trận đấu với Watford vòng trước.

Phát biểu qua Reuters sau trận, HLV Mourinho chia sẻ: "Các cảm xúc lẫn lộn với tôi. Thật tuyệt khi chứng kiến một trong những thủ môn hàng đầu thế giới trở lại, nhưng quyết định để Paulo ngồi ngoài là đau đớn."

"Điều tốt là Paulo là 1 thành viên rất tốt trong gia đình, cậu ấy chia sẻ niềm vui cùng chúng tôi khi Hugo trở lại. Cậu ấy làm tôi suy nghĩ rất nhiều và tôi phải lạnh lùng bỏ qua cảm xúc."

Xem những pha cứu thua xuất sắc của Tottenham năm ngoái:

Phụng Sồ | 11:26 23/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục