'Moura giờ đã trở thành một từ chửi thề ở Amsterdam'

17:58 Thứ tư 01/01/2020

TinTheThao.com.vnPhóng viên người Bỉ cho rằng người Amsterdam sẽ còn rất lâu mới quên được trận thua Tottenham.

Ajax Amsterdam vừa trải qua một năm 2019 tuyệt vời nhưng cũng có không ít cay đắng. Họ giành cú đúp quốc nội và tiến đến bán kết Champions League, tuy nhiên thành tích bán kết cũng chính là một nỗi đau của họ.

Sau khi đánh bại cả Real Madrid và Juventus, đội bóng Hà Lan lại để thua Tottenham ở bán kết theo cách khó tin nhất. Họ đã dẫn trước 3-0 sau khi kết thúc hiệp 1 trận lượt về, tuy nhiên chỉ trong 40 phút cuối cùng, Ajax bị người vào sân từ ghế dự bị của Spurs, Lucas Moura đánh bại với một cú hat-trick. Tottenham đi tiếp nhờ luật bàn thắng sân khách.

Barcelona 'failed with late bid for Tottenham forward Lucas Moura'  - Bóng Đá

 Lucas Moura giúp Spurs có trận chung kết C1 đầu tiên trong lịch sử.

Theo phóng viên Peter Vandenbempt của kênh radio thể thao Sporza, người hâm mộ Ajax hẳn sẽ không thể quên những cay đắng của trận bán kết lượt về đó: "Đó là một cảnh tượng điên rồ, một sự thất vọng lớn. Tôi nghĩ 'Moura' giờ đây đã trở thành một từ chửi thề ở Amsterdam. Bạn có thể xúc phạm một ai đó bằng cách gọi anh ta là Moura."

"Tất cả mọi người đã nghĩ về trận chung kết giữa Ajax và Barcelona, trận chung kết mang tinh thần của Johan Cruyff. Nhưng sau cùng, cả sân vận động chìm vào im lặng. Mọi người đều nghĩ: không, không thể như vậy, đây là một sự sai lầm. Với Ajax, cơ hội vào chung kết có thể sẽ không bao giờ quay lại nữa."

Những bàn thắng đẹp của Lucas Moura tại Champions League:

Hoài Thu | 17:00 01/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục