Một vụ Fernandes thứ 2 tái diễn, Man Utd nguy cơ mất Sancho

00:02 Thứ sáu 27/03/2020 | 1

TinTheThao.com.vnManchester United rất muốn sở hữu chữ ký của Jadon Sancho trong mùa Hè này.

Tài năng của Jadon Sancho

Nhiều nguồn tin tiết lộ, Man United đang dành sự quan tâm rất lớn đến tài năng trẻ Jadon Sancho. Không ít CLB hàng đầu Premier League muốn có sự phục vụ của Sancho nhưng Quỷ đỏ thành Manchester là đội tỏ ra sốt sắng nhất.

Tuy nhiên, kênh ESPN tiết lộ, Man United hoàn toàn có khả năng để vuột mất chữ ký của Sancho bởi lẽ, Borussia Dortmund có thể sẽ không muốn đàm phán với CLB này trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới đây.

Man Utd faced with Jadon Sancho transfer problem because of Ed Wooodward - Bóng Đá

 Man United hoàn toàn có thể để vuột mất Jadon Sancho trong mùa Hè này.

Nguyên nhân nằm ở... Ed Woodward. Vị Phó chủ tịch này nổi tiếng với việc đưa ra quyết định chuyển nhượng khá chậm chạp. Những thương vụ mà Man United theo đuổi thường phải mất một khoảng thời gian rất lâu mới hoàn tất.

Chẳng hạn trường hợp của Bruno Fernandes, đáng lý ra họ đã chiêu mộ thành công Fernandes vào mùa Hè năm ngoái thay vì kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua. Ngay cả với Odion Ighalo, Man United cũng chỉ ký hợp đồng với tiền đạo này vào ngày cuối cùng.

ESPN còn khẳng định, Dortmund muốn Liverpool và Chelsea tham gia vào thương vụ này để họ có thể đẩy mức giá Sancho vượt hơn 100 triệu bảng. Về phần Man United, rõ ràng họ cần hành động quyết đoán hơn để tránh một thương vụ Fernandes thứ 2 xảy ra thời gian tới.

Tiểu Lam | 23:16 26/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục