Một trong những người mẫu thể hình nổi tiếng xứ Đài cần phải biết tới

20:41 Thứ sáu 04/05/2018

TinTheThao.com.vnCộng đồng gym tại Đài Loan sở hữu rất nhiều những cái tên nổi bật trên thế giới, phải kể đến trong đó là Jessica một trong những cô nàng sở hữu thân hình nuột nà sexy bậc nhất xứ Đài.

Một trong những cô gái đang gây náo loạn cộng động thể hình cũng như rất nổi tiếng tại Đài Loan đó là Jessica. Sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp khuôn mặt gây thiện cảm cùng với đó là một thân hình sexy săn chắc nuột nà, số lượng người theo dõi cô nàng trên instagram với tên tài khoản là Jessicababyfat hiện đang là 350 nghìn người.

1

 

Jessica là một người mẫu tại Đài Loan và là một trong những nữ người mẫu thể hình nổi tiếng tại khu vực. Cô cũng là một người yêu thích du lịch, trên tài khoản Instagram của cô có rất nhiều bức ảnh tại những nơi mà cô đã đi tới. Cùng với những bức ảnh và video về luyện tập của mình, có thể nói theo dõi Instagram của cô gái này khiến cho mọi người cảm thấy rất thích thú về cuộc sống của cô.

2

 

Cô hay up những clip tập luyện của bản thân và những lời trích dẫn nhằm khích lệ mọi người tập luyện "Bạn sẽ không bao giờ yêu thích tập luyện nhưng bạn sẽ luôn luôn thích kết quả của việc tập luyện". Vậy còn đợi gì mà không theo dõi cô nàng luôn để có được truyền cảm hứng tập luyện từ cô nàng sexy bậc nhất xứ Đài này.

3

 

4

 

5

 

6

 

7

 

8

 

9

 

Bảo Nhi - TintheThao.com.vn - TTVN | 17:52 04/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục