Một tay đẩy Chelsea vào 'bảng tử thần', Cech nói gì?

09:37 Thứ sáu 30/08/2019

TinTheThao.com.vnHuyền thoại người Cộng hòa Séc đã đưa ra nhận định của mình về kết quả bốc thăm vòng bảng Champions League.

Sau nhiều ngày chờ đợi, các bảng đấu cúp C1 mùa giải 2019/20 cũng chính thức lộ diện với những cặp trận đáng xem. Đáng chú ý, đa số các đội bóng Premier League đều dễ thở khi chỉ phải đối mặt với những đối thủ được đánh giá yếu hơn mình.

Manchester City nằm ở bảng C cùng với Shakhtar Donetsk, Atalanta và Dinamo Zagreb. Tottenham Hotspur rơi vào bảng đấu có sự góp mặt của Bayern Munich, Olympiacos và Crvena Zvezda. Trong khi đó, các nhà đương kim vô địch Liverpool cũng lí do để vui mừng.

Petr Cech reacts to Chelsea drawing Ajax, Valencia and Lille in Champions League - Bóng Đá

 Đây được xem là "bảng tử thần" ở mùa giải năm nay.

Thầy trò HLV Jurgen Klopp chỉ đối đầu với Napoli, Genk và Salzburg. Duy nhất chỉ có Chelsea gặp khó khi giáp mặt với Valencia, Ajax Amsterdam và LOSC Lille. Chia sẻ về kết quả này, người trực tiếp bốc thăm vào đêm qua - Petr Cech thừa nhận đây là bảng đấu không hề dễ chịu.

"Đây không phải là một bảng đấu dễ dàng khi các đội rất đồng đều. Mọi CLB đều rất chất lượng, bất kì ai cũng có thể đánh bại nhau và làm mọi thứ trở nên thú vị. Nhưng chúng tôi có thể hài lòng vì tránh được những lần di chuyển quá xa", cựu thủ môn người Cộng hòa Séc trả lời trên BT Sport.

Ajax Amsterdam có thể xem là "đối trọng" của The Blues, tuy vậy đại diện của Hà Lan cũng vừa chia tay hai ngôi sao sáng giá là Frenkie de Jong và Matthijs de Ligt. Ngoài ra, LOSC Lille cũng là cái tên đáng chú ý khi từng xếp thứ hai tại Ligue 1 mùa trước.

Những bàn thắng đẹp của Chelsea tại Champions League: 

Giang Nam | 08:40 30/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục