"Một sự ô nhục, tôi sẽ sa thải anh ta nếu là Maurizio Sarri"

23:35 Thứ bảy 20/10/2018

TinTheThao.com.vnCựu hậu vệ Phil Neville đã có những lời chỉ trích nhắm đến hành vi không đẹp của trợ lý Marco Ianni đối với Jose Mourinho.

Theo đó, chứng kiến Man Utd bị thủng lưới đau đớn phút cuối, Jose Mourinho tỏ ra rất điềm tĩnh. Tuy nhiên, khi bị trợ lý Marco Ianni của Chelsea khiêu khích, Người đặc biệt đã nổi nóng và đứng dậy đòi ăn thua đủ. Rất may, các thành viên 2 đội cũng như tổ trọng tài đã kịp can ngăn.

Và cựu hậu vệ Phil Neville đã lên tiếng trên kênh truyền hình NBC về hành vi không đẹp của Ianni. "Người nhân viên đó của Chelsea là một sự ô nhục. Không đẳng cấp cũng chẳng có sự khiêm tốn," anh nói.

"Gã đó đã chạy thẳng đến chỗ Jose Mourinho và Michael Carrick và cả băng ghế dự bị của Man Utd chỉ để khiêu khích trước mặt họ. Ông ấy (Mourinho) là người vô tội. Anh ta siết chặt nắm đấm và hai lần khiêu khích. Đó là sự ô nhục, tôi sẽ sa thải anh ta nếu tôi là Sarri". Neville tiếp lời.

 Marco Ianni có hành vi không đúng mực với Mourinho và Man Utd.

Trong khi đó, chiến lược gia người Ý đã ngay lập tức phải lên tiếng xin lỗi. "Tôi không thấy chuyện gì thật sự diễn ra. Tuy nhiên tôi đã nói chuyện với Mourinho và hiểu rằng chúng tôi đã sai. Tôi sẽ nói chuyện với trợ lý của mình, và chắc chắn tôi sẽ yêu cầu anh ấy phải xin lỗi Mourinho. Chúng tôi đã mắc sai lầm." Sarri phân trần.

Vũ Quang Toản | 22:40 20/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục