'Một pha phối hợp chuẩn mực của U23 Việt Nam'

20:31 Thứ sáu 22/03/2019

TinTheThao.com.vnTiền đạo Hà Đức Chinh là người mở tỉ số cho đội tuyển U23 Việt Nam trước các vị khách U23 Brunei trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình.

Tiếp đón đối thủ tương đối nhẹ ký là U23 Brunei, các học trò của huấn luyện viên Park Hang-seo dễ dàng làm chủ trận đấu với 80% tỷ lệ kiểm soát bóng. Và chỉ 10 phút sau khi bóng lăn, U23 Việt Nam đã mở tỷ số bằng pha đánh đầu cận thành của tiền đạo Hà Đức Chinh.

Đó là một tình huống treo bóng bổng từ bên phía cánh trái, cầu thủ số 18 xâm nhập vòng cấm đối thủ và bật cao dứt điểm ghi bàn. Chứng kiến pha lập công này, những bình luận viên trên sóng truyền hình đã ca ngợi khả năng của Hà Đức Chinh.

Bình luận viên Quang Huy nói rằng 'đó là 1 pha ghi bàn quen thuộc và quan trọng của Hà Đức Chinh. Pha phối hợp này đến từ hai cầu thủ của SHB Đà Nẵng. Thanh Thịnh chuyền bóng bên cánh trái và Đức Chinh bật cao đánh đầu. Một pha phối hợp chuẩn mực của U23 Việt Nam, hàng hậu vệ Brunei đã bị kéo giãn."

'Đó là 1 pha ghi bàn quen thuộc và gợi nhớ Phan Thanh Bình' - Bóng Đá

 Pha ghi bàn sở trường của Đức Chinh.

Bàn thắng này chắc chắn sẽ giúp Đức Chinh gỡ bỏ được áp lực trong thời gian qua, khi cầu thủ của Đà Nẵng không thể hiện được phong độ tốt nhất của mình. U23 Việt Nam hiện vẫn là đội chiếm ưu thế hoàn toàn trước U23 Brunei trong hiệp một.

Vũ Quang Toản | 20:10 22/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục