Một nhà vô địch World Cup trên đường rời Dortmund, điểm đến Đông Âu

15:01 Thứ bảy 27/07/2019

TinTheThao.com.vnBorussia Dortmund đang trên đà đẩy đi bớt cầu thủ nhằm chừa chỗ cho các tân binh cũng như cân bằng thu chi, giảm thiểu quỹ lương.

Ngay từ khoảng thời gian đầu trên TTCN, Borussia Dortmund đã hoạt đồng đầy tích cực khi chiêu mộ rất nhiều tân binh. 5 bản hợp đồng của đội bóng áo vàng đen trong mùa hè này đã khiến họ móc hầu bao hơn 100 triệu euro. Dễ dàng nhận thấy được tham vọng của á quân Bundesliga trong mùa giải tới là rất lớn khi NHM được chứng kiến đội bóng vùng Ruhr chi tiền mạnh tay đến lúc này.

Dẫu vậy, "người đến thì ắt có kẻ đi", mua nhiều nên đã đến thời điểm Dortmund lên kế hoạch đẩy đi vài cái tên. Mới đây vừa xuất hiện thông tin Rode sắp chuyển đến Frankfurt. Nếu thương vụ này được thông qua, tiền vệ người Đức trở thành cái tên thứ 5 rời Signal Iduna Park trong mùa hè này. Và có vẻ như cựu cầu thủ Bayern chưa phải là cái tên cuối cùng rời đội bóng. Bởi ngoài Rode ra cũng sắp xuất hiện cái tên thứ 6 không còn khoác màu áo vàng đen trong mùa giải tới.

Schürrle to Transfer on Loan to Spartak Moscow - Bóng Đá

 Schurrle sắp rời Dortmund.

Cụ thể, nguồn tin từ nước Nga cho hay, Andre Schurrle sắp sửa cập bến Spartak Moscow theo dạng cho mượn. Mùa giải 2019-2020, thay vì NHM chứng kiến nhà vô địch World Cup 2014 chinh chiến tại Bundesliga thì họ phải chấp nhận việc theo dõi cựu sao Chelsea chơi bóng ở giải Nga.

Việc Schurrle phải chuyển đến thi đấu ở môi trường kém cạnh tranh như thế cũng là điều đáng tiếc bởi cầu thủ người Đức từng có vinh dự chơi cho nhiều đội bóng hàng đầu là Chelsea hay Dortmund bây giờ. Tuy nhiên, trong bối cảnh ngôi sao 28 tuổi đã đánh mất phong độ, Spartak Moscow cũng là lựa chọn không tồi để giúp anh tìm lại chính mình.

Lữ Phong | 14:15 27/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục