Một ngày sau trận chung kết, thủ thành Malaysia nói gì?

20:04 Chủ nhật 16/12/2018 | 1

TinTheThao.com.vnSau trận thua 0-1 ở chung kết lượt về AFF Cup 2018 trước Việt Nam, thủ thành đội tuyển Malaysia Farizal Marlias đã có những chia sẻ với truyền thông nước nhà.

Gánh trách nhiệm phải thắng ở Mỹ Đình nhưng Malaysia đã không thể tạo ra khác biệt trong trận chung kết lượt về AFF Cup 2018. Sau 90 phút thi đấu chính thức, những chú hổ vàng Malay nhận thất bại 0-1 trước Việt Nam và đành ngậm ngùi nhận ngôi á quân giải đấu.

Năm nay đã 32 tuổi, có nhiều nguồn tin cho rằng thủ thành Farizal Marlias (Mohd Farizal Marlias) sẽ giã từ đội tuyển quốc gia sau giải đấu vừa khép lại. Tuy nhiên trước truyền thông trong nước, thủ thành kỳ cựu này đã phủ nhận những tin đồn trên.

 - Bóng Đá

 Thủ thành Farizal Marlias.

"Đây đã là AFF Cup thứ tư của tôi. Chừng nào huấn luyện viên còn cần tôi, tôi vẫn sẽ cống hiến cho đội tuyển Quốc gia." Farizal, người đã dự các kỳ AFF Cup 2008, 2012 và 2014 khẳng định.

Chia sẻ tiếp về thất bại trong trận chung kết lượt về trước Việt Nam cùng tờ New Strait Times (Malaysia), Farizal nói: "Chúng tôi bị trừng phạt bởi sai lầm ở những phút đầu trận đấu."

"Có lẽ đầu trận chúng tôi đã không có được sự bắt nhịp tốt. Hy vọng điều đó sẽ được cải thiện ở những giải đấu trong tương lai."

"Dĩ nhiên là chúng tôi rất thất vọng vì không giành được chiến thắng mặc dù đã cố gắng hết sức mình."

"Tất cả mọi người đều đã cống hiến hết khả năng và cố gắng hết sức sau bàn thua đầu trận."

"Chúng tôi đã cố gắng để đưa trận đấu về vạch xuất phát nhưng đây không phải là ngày của chúng tôi." Thủ thành Marlias kết luận.

Nam Thành | 19:15 16/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục