"Một mình tôi gánh vác Arsenal, chỉ hai cầu thủ có cùng đẳng cấp với tôi"

20:46 Thứ ba 24/03/2020 | 12

TinTheThao.com.vnTiền vệ Cesc Fabregas đã có những chia sẻ về lí do khiến anh rời khỏi Arsenal.

Pha kiến tạo đẹp mắt của Fabregas 

Trong lịch sử, Arsenal luôn nổi bật với các tài năng trong tuyến giữa, và Cesc Fabregas là một trong số đó. Xuất thân từ lò La Masia trứ danh, nhưng anh lại khẳng định tên tuổi của mình dưới màu áo Pháo thủ.

Trong cuộc trò chuyện với Arseblog mới đây, tiền vệ người Tây Ban Nha thừa nhận lí do khiến anh rời khỏi Arsenal để trở lại Barcelona vào năm 2011 là vì áp lực phải một mình gánh vác đội bóng. Fabregas chia sẻ:

"Tôi là đội trưởng, tôi luôn cảm thấy có quá nhiều áp lực đè nặng lên bản thân mình. Tôi phải dẫn dắt đội bóng này đến một danh hiệu nào đó, tôi đã cống hiến hết sức mình."

fabregas on nasri and van persie - Bóng Đá

 Fabregas trong màu áo Arsenal.

"Đôi khi, tôi thường khóc trên đường về nhà sau khi Arsenal thua cuộc. Tôi đã đau khổ, và trải qua những đêm mất ngủ. Còn có lúc, ngồi trên xe bus sau một thất bại, tôi nghe thấy một số cầu thủ cười đùa, nghĩ về nơi mà họ sẽ ra ngoài cùng nhau. Nó diễn ra trong một vài năm."

"Vâng, chúng tôi đã chơi thứ bóng đá đẹp, và tôi rất thích nó. Nhưng, tôi đã tự tạo áp lực cho mình để dẫn dắt đội bóng, làm mọi thứ và đến một lúc thì tôi cảm thấy cô đơn."

"Đặc biệt trong hai hay ba năm cuối, - không phải kiêu ngạo - nhưng tôi cảm thấy như Robin và Samir là những cầu thủ duy nhất có cùng đẳng cấp với mình về mặt tinh thần và kỹ thuật."

Huỳnh Phong | 20:16 24/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục