Một lần nữa, Conte KHẲNG ĐỊNH tương lai cùng Chelsea

11:06 Thứ sáu 26/05/2017

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên trưởng Chelsea đã lên tiếng phát biểu, sau khi truyền thông thêu dệt, rằng nếu gia đình của ông không chấp nhận cuộc sống tại London, ông sẽ lập tức chia tay Chelsea.

Đã có những lo lắng về việc Antonio Conte muốn về lại Italia, khi gia đình của ông vẫn còn ở xứ sở mỳ Ống. Nhưng trong bài phỏng vấn mới nhất cùng kênh truyền hình Corriere, HLV trưởng Chelsea đã đập tan mọi tin đồn ông có thể về Inter Milan.

 - Bóng Đá

Conte cùng gia đình bé nhỏ của mình

"Gia đình tôi sẽ chuyển đến London," Conte quả quyết. "Tôi hạnh phúc tại Chelsea và chúng tôi sẽ xây dựng đội bóng hoàn thiện, để cạnh tranh cho Champions League". Khi đến Stamford Bridge vào mùa Hè 2016, con gái và vợ ông, Elisabetta vẫn đang làm việc và học tập tại Turin.

Tuy nhiên với các phát biểu này, có thể nói họ sẽ đến London mùa Hè này. Tuần trước, trong một lần trả lời phỏng vấn tờ La Repubblica, Conte thừa nhận rằng tương lai của tại Chelsea không do một mình ông quyết định. "Tôi chắc chắn không thể chịu đựng thêm một năm cô đơn tại đây," Conte chia sẻ.

Trong ngày Chelsea nâng cúp tại Stamford Bridge, cô vợ Elisabetta Muscarello cũng đã khóc như mưa trên khán đài sân vận động. Quãng thời gian tại nước Anh là lần đầu tiên trong sự nghiệp cầu thủ lẫn HLV, Conte ra nước ngoài làm việc.

NT - Thể Thao Việt Nam | 10:51 26/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục