"Một khi được trao cơ hội, tôi chắc chắn Greenwood sẽ làm được điều đó"

02:38 Thứ sáu 20/09/2019

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Paul Scholes đã có những chia sẻ về tài năng trẻ của Quỷ đỏ.

Với sự ra đi của Romelu Lukaku, có thể nói người được hưởng lợi nhiều nhất là tài năng trẻ Mason Greenwood. Dễ hiểu khi HLV Ole Gunnar Solskjaer quyết định không mang về bất cứ sự thay thế nào cho tiền đạo người Bỉ, vì trong tay ông đang có một viên ngọc vô cùng quý giá.

Greenwood đã gây được nhiều ấn tượng với người hâm mộ Manchester United trong giai đoạn tiền mùa giải. Dù vậy, anh vẫn chưa có bất kì đóng góp nào cho Quỷ đỏ sau 4 lần ra sân tại Premier League.

Scholes Greenwood - Bóng Đá

 Greenwood sẽ nổ súng tại Europa League?

Mới đây, huyền thoại Paul Scholes đã dành nhiều lời khen cho sản phẩm nổi bật nhất của lò đào tạo Carrington thời gian qua. Phát biểu với Sky Sports, ông chia sẻ:

"Greenwood là một chàng trai rất tài năng. Cậu ấy chưa thể hiện điều đó ở đội một, nhưng khi được trao cơ hội, tôi chắc chắn Greenwood sẽ làm được. Cậu ấy có khá nhiều điểm tương đồng với Marcus Rashford. Nhanh nhẹn, thuận cả hai chân, khéo léo và có thể ghi bàn. Tôi nghĩ Europa League là một giải đấu thú vị cho Greenwood và các cầu thủ trẻ như Angel Gomes."

Trước đó, chiến lược gia người Na Uy cũng cho rằng Greenwood là chân sút tốt nhất tại Man United. Và đêm nay, khi đã có mặt trong đội hình xuất phát, hãy cùng chờ xem tài năng trẻ này sẽ làm gì để không phụ niềm tin của Solsa cũng như Scholes.

Huỳnh Phong | 00:20 20/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục