'Một khi có cầu thủ đó trong đội hình, Solskjaer sẽ không thể loại cậu ấy ra'

14:46 Thứ năm 29/10/2020

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Owen Hargreaves so sánh tiền vệ của Manchester United với Thomas Muller.

 

 Solskjaer: "Van de Beek sẽ rất quan trọng với M.U"

Người hâm mộ Manchester United vẫn chưa thực sự thỏa mãn với Donny van de Beek. Không phải vì anh kém tài, mà bởi tiền vệ này chỉ mới ra sân lắt nhắt cho Quỷ đỏ.

Rạng sáng nay, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã có lần đầu tiên hào phóng cho Van de Beek đá chính ở một giải đấu lớn, khi họ chạm trán Leipzig ở Champions League. Trong 70 phút có mặt trên sân, cầu thủ người Hà Lan hoàn toàn thuyết phục được khán giả. Thống kê sau trận còn cho thấy anh chính là cầu thủ có quãng đường chạy/phút nhiều nhất của M.U, 143,7m/phút.

Van de Beek không được ra sân: Đừng lo, Solskjaer chỉ đang học theo Mourinho! - Bóng Đá

 Van de Beek chơi hay ở trận M.U thắng Leipzig.

Cựu danh thủ Owen Hargreaves rất ấn tượng với lối chơi của Donny van de Beek, cho rằng tiền vệ này có những đặc điểm tương tự Thomas Muller, mẫu cầu thủ không thể thay thế trong đội hình nếu biết sử dụng đúng cách.

"Tôi nghĩ cậu ấy thực sự là một cầu thủ giỏi. Cậu ấy chưa có nhiều cơ hội để thể hiện khả năng. Van de Beek có thể giống như Thomas Muller ở Bayern Munich bởi phong cách thi đấu."

"Mọi người thường quên đi Thomas Muller, nhưng một khi vào trận, họ không thể ngó lơ cậu ấy bởi số bàn thắng, số kiến tạo. Muller là một cầu thủ không ích kỷ, có thể chơi trên hàng tiền vệ 3 người, có thể đá số 8 hoặc số 10."

"Van de Beek là kiểu cầu thủ như vậy... một khi có cậu ấy trong đội hình, Ole sẽ chẳng thể bỏ cậu ấy ra."

Thanh Vũ | 13:48 29/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục