Một huyền thoại Chelsea khác nói không với việc thay thế Lampard

21:13 Thứ năm 27/06/2019

TinTheThao.com.vnJohn Terry khẳng định anh vẫn toàn tâm toàn ý với Aston Villa.

Theo truyền thông Anh, cựu trung vệ Chelsea, John Terry hiện đang là trợ lý tại Aston Villa dưới trướng HLV trưởng Dean Smith gần đây đang được để mắt đến bởi Derby County, nhưng anh vẫn rất bình thản về tương lai của mình.

 - Bóng Đá

 Terry được Derby County cơ cấu ngồi vào ghế HLV trưởng thay cho Frank Lampard.

Với việc Frank Lampard nhiều khả năng sẽ quay về The Blues trên danh nghĩa người dẫn dắt đội, Derby County cần tìm một người thay thế xứng đáng cho những gì cựu tiền vệ số 8 này đã làm tại Bầy Cừu trong suốt một năm qua, với ứng cử viên khả thi nhất ngồi vào vị trí còn bỏ trống chính là John Terry, hiện đang làm việc tại Aston Villa.

 - Bóng Đá

 Nếu Lampard trở lại dẫn dắt Chelsea, Bầy Cừu sẽ cần tìm người kế nhiệm sớm nhất có thể.

Tuy nhiên, trong một bài phỏng vấn mới đây được thực hiện bởi tờ Daily Mail, đích thân cựu trung vệ của The Blues đã khẳng khái trả lời rằng anh vẫn còn rất tâm huyết với công việc hiện tại ở sân Villa Park.

"Tôi đã nghe được một vài tin đồn gần đây liên quan đến bước đi tiếp theo trong sự nghiệp của tôi, nhưng phải xác nhận rằng tôi vẫn đang hoàn toàn tập trung 100% vào việc gắn bó với Villa."

 - Bóng Đá

 John Terry trong màu áo Aston Villa.

"Tôi không mong muốn gì hơn ngoài chuyện được chỉ dạy bởi một huấn luyện viên giỏi như Dean. Anh ấy có kiến thức tuyệt vời về bóng đá, tôi đã ngồi kế bên và học hỏi được rất nhiều trong suốt cả mùa giải vừa qua. Anh ấy rất biết cách hòa nhập với đội ngũ huấn luyện và tạo ra được môi trường cạnh tranh lành mạnh để mọi người cùng tiến bộ. Nó rất cuốn hút tôi."

"Công việc của tôi là giúp các cầu thủ ở những mảng cụ thể trên sân hoặc trong các buổi tập cá nhân, nhưng sự ham học hỏi bên trong họ rất tuyệt vời. Khi có một cầu thủ nhắn tin cho tôi và nói rằng không hài lòng với tình huống ở phút thứ 58, đồng thời anh ấy hỏi có cách nào để cải thiện nó trong buổi tập ngày thứ Hai, tôi sẵn sàng xem lại toàn bộ trận vừa qua và tìm ra cách khắc phục nó." John Terry chia sẻ.

 - Bóng Đá

 Cựu trung vệ The Blues có mối quan hệ khá tốt với ban huấn luyện cùng các cầu thủ tại Villa Park.

"Aston Villa là một câu lạc bộ lớn cùng lượng người hâm mộ đông đảo, tôi chỉ hy vọng rằng cả đội có thể nhanh chóng thích nghi với môi trường Ngoại Hạng Anh và có bước khởi đầu tốt cho mùa giải mới." 

Nguyễn Kim Bằng | 20:45 27/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục