"Một HLV từ Manchester đang tới Juventus"

12:40 Thứ bảy 25/05/2019

TinTheThao.com.vnMassimiliano Allegri đã có những tiết lộ đầy bất ngờ về người sẽ kế nhiệm mình tại Juventus

Sau 5 mùa giải gắn bó, lãnh đạo của Juventus đã quyết định không tiếp tục đồng hành cùng Allergi trong mùa giải tới để tìm kiếm những nhân tố mới, những người có thể giúp đội bóng hoàn thành mục tiêu chinh phục Champions League.

 Allegri đã có những tiết lộ về tân thuyền trưởng Juventus.

Pep Guardiola, Jose Mourinho, Antonio Conte, Maurizio Sarri hay Simone Inzaghi đang là những ứng viên cho chiếc ghế nóng tại Turin được truyền thông nhắc đến nhiều nhất trong thời gian.

Với những tiết lộ bóng gió của Allegri trong một phát biểu mới đây, nhiều khả năng tân thuyền trưởng của Juventus sẽ chỉ còn là cuộc đua của 2 người, Pep Guardiola và Jose Mourinho.

"Một HLV tại Manchester đang tới," đó là những chia sẻ của Allegri khi được hỏi rằng ai sẽ lên thay mình dẫn dắt Juventus. Với việc Mourinho vốn đã không còn dẫn dắt Man Utd trong nửa năm qua, phải chăng Guardiola chính là người mà Allegri đang ám chỉ?

Cần biết rằng trước đó cũng đã có rất nhiều thông tin chiến lược gia người Tây Ban Nha đã đạt được thỏa thuận 4 năm với Lão Phu Nhân. Tuy nhiên đáp trả lại những thông tin này, phía Man City đã khẳng định Pep sẽ chẳng đi đâu hết.

"Guardiola hoàn toàn không muốn rời Man City. Hôm nay tôi đã nói chuyện với Pavel Nedved (PCT Juventus) và chúng tôi đã cười vào tin đồn đó. Guardiola thì rất giận dữ với thông tin trên. Tất cả đều là tin giả, thật nực cười," thành viên hội đồng quản trị của Man City là Alberto Galassi khẳng định.

Video phong cách chiến thuật của Pep Guardiola

Kỳ Anh | 11:55 25/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục