Một đội bóng có nhà vua LeBron cùng hoàng tử, tại sao không ?

13:50 Thứ năm 15/03/2018

TinTheThao.com.vnTrong buổi phỏng vấn gần đây khi được hỏi về tương lai của con trai cả, nhà vua LeBron đã có những chia sẻ thú vị.

Trong trận đấu diễn ra giữa Cleveland Cavaliers và Los Angeles Lakers tại Staples Center vừa qua đã có kết quả thắng lợi bất ngờ dành cho đội bóng áo vàng. Nhà vua LeBron không tỏ ra quá bận tâm về kết quả trận đấu. Lebron đã có buổi phỏng vấn sau trận đấu và tại đây nhà vua đã chia sẻ câu chuyện thú vị về con trai mình.

 "Nó có cơ hội. Tôi chắc chắn điều đó", LeBron nói về con trai mình  

Phóng viên: Trong 6 năm tới liệu có thể rằng anh cùng con trai sẽ thi đấu cùng nhau ở giải đấu NBA chứ? Anh có dự định sẽ ở lại giải đấu đến lúc đó không?

James: Chắc rồi, cơ thể tôi còn tốt chán. Cậu nhóc nhà tôi có đủ tố chất để giành lấy cơ hội đó. Và bạn biết đấy, tại sao không nhỉ.

Phóng viên: Giống như cha con Griffeys?

James: Ha ha bạn nghĩ giống tôi rồi đấy.

Phóng viên: Và sẽ cùng một đội chứ?

James: Chắc chắn rồi. Và bạn sẽ sớm thấy điều đó thôi. Bùm, tiến lên nào con trai, bố sẽ ở đây chờ con.

Người mà phóng viên nhắc đến trong bài phỏng vấn chính là vận động viên bóng chày Ken Griffey Sr. Ông xếp hạng 258 trong danh sách vận động viên bóng chày nổi tiếng. Griffey đạt 3 lần All-star và giành 2 danh hiệu World Series với quỷ đỏ Cincinnati. Ông cùng con trai đã trở thành cặp cha con đầu tiên thi đấu chung với nhau ở giải MLB trong màu áo Seattle Mariners.

 Cha con Griffey trong màu áo Seattle Mariners

Trở lại nhà vua Lebron - hiện đã 33 tuổi - và cậu con trai cả đang chạm mốc 13. LeBron Jr. sẽ còn chặng đường ít nhất 5 năm để đến NBA thậm chí nếu cậu nhóc này đạt học bổng đến từ Duke và Kentucky - 2 trường khá nổi tiếng về phong trào bóng rổ cưc mạnh. Nói về cậu con trai trên kênh ESPN, LeBron nói: "Nó có cơ hội. Nếu nó cứ tiếp tục đà này thì không quá bất ngờ nếu nó sẽ gặp tôi sau 5 năm nữa tại đây". 

Nhìn chung nếu điều đó xảy ra thì đó sẽ là một phần thú vị không thể thiếu trong lịch sử giải bóng rổ NBA mọi thời đại. Nhưng thực tế LeBron liệu có còn đủ thể chất cũng như tinh thần khi đã ở lứa tuổi 39 trong khi LeBron Jr. buộc phải trưởng thành nhanh hết mức có thể nếu không muốn bị đào thải ở môi trường NBA đầy khắc nghiệt.

 Cha nào, con nấy

Xem lại video những pha bóng hay của nhà vua LeBron thời đi học:

Dương Ca - theo Bongro24h.vn | 20:00 14/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục