Một công, hai thủ; Việt Nam có 3 cầu thủ quái đậm chất Italia

22:43 Thứ năm 06/12/2018

TinTheThao.com.vnTrong buổi bình luận sau trận bán kết lượt về của Việt Nam với Philippines, bình luận viên Anh Ngọc rất ấn tượng với màn trình diễn của các học trò HLV Park Hang-seo.

Là một chuyên gia bóng đá Ý, bình luận viên Anh Ngọc dễ dàng nhận ra những cái tên chơi bóng mang hơi hướm Italia trong đội hình đội tuyển Việt Nam.

Việt Nam có 2 cầu thủ quái đậm chất Italia - Bóng Đá

  Quang Hải là nhân tố quá nguy hiểm với Phiilippines.

Nơi hàng thủ, BLV Anh Ngọc đặc biệt ấn tượng với trung vệ Trần Đình Trọng ở "khả năng phán đoán, cắt bóng cực tốt. Đoàn Văn Hậu cũng là gương mặt rất nổi bật bên hành lang cánh trái". Ở trận đấu này, Văn Hậu là người mở bóng cho Văn Đức, để rồi Quang Hải dứt điểm tung lưới Philippines dễ dàng.

Bình luận viên Anh Ngọc cũng thừa nhận nhiều hậu vệ Việt Nam lâu nay thần tượng các ngôi sao phòng ngự Italia, điển hình là Như Thành rất hâm mộ Alessandro Nesta.

Còn ở hàng công, BLV Anh Ngọc hết lời khen ngợi Nguyễn Quang Hải: "Quang Hải khi có bóng di chuyển tốt, chuyền bóng tốt, di chuyển không bóng cũng rất tốt. Nhờ nền tảng thể lực và khả năng quan sát nhanh nhạy, Hải thoát pressing tốt và rất khó để lấy bóng từ chân của anh. Quang Hải như một số 10 của Italia."

Minh Tuấn | 22:25 06/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục