"Một cơn ác mộng khi nhớ lại, Arsenal đã làm điều điên rồ"

10:02 Thứ sáu 27/03/2020

TinTheThao.com.vnNhững phát biểu đáng chú ý từ cựu danh thủ Ian Wright về đội bóng cũ mà ông từng thi đấu trong giai đoạn 1991-1998.

Như đã biết, tương lai của Aubameyang đang là chủ đề được truyền thông quan tâm thời gian qua. Theo những thông tin mới từ Express, Real Madrid đã có kế hoạch chiêu mộ Aubameyang bằng động thái gán Dani Ceballos vào thương vụ này, qua đó dùng một đề nghị theo dạng "tiền + người" để thuyết phục thượng tầng Emirates.

Trong bối cảnh hiện tại, câu chuyện tìm kiếm một phương án thay thế đang là điều mà nhiều CĐV Arsenal quan tâm. Và nhân việc Pháo thủ có thể sẽ cần thêm một tiền đạo, cựu danh thủ Ian Wright đã nhắc lại vụ việc Arsenal từng đưa ra mức giá kỳ quặc 40 triệu lẻ 1 bảng hồi 2013: 

'It’s a nightmare to think about': Premier League icon Ian Wright blasts Arsenal over ridiculous Luis Suarez bid - Bóng Đá

Trước khi gia nhập Barcelona, Luis Suarez từng nhận được đề nghị kỳ quặc 40 triệu lẻ 1 bảng từ Arsenal.

"Thật là một cơn ác mộng, bởi vì đã có thời điểm cậu ấy có thể gia nhập Arsenal nhưng họ lại ra một cái giá điên rồ, chỉ nhiều hơn một bảng."

"Suarez rời Liverpool để tới với Barcelona khi đội bóng này đang rất mạnh và khiến họ trở nên càng mạnh hơn nữa. Đó là một cầu thủ tuyệt vời." - Ian Wright nói trên BBC.

Nếu bạn chưa biết, thì con số này thực chất mang ý nghĩa quyết định, bởi Liverpool khi ấy sẽ phải cân nhắc lời đề nghị và thông báo cho Suarez nếu như có một đội bóng nào đưa ra số tiền nhiều hơn 40 triệu bảng. 

Một buổi tập của các cầu thủ Arsenal tại Emirates diễn ra thế nào:

Anh Tú | 09:04 27/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục