Một chiếc xe siêu sang và siêu màu mè

15:36 Thứ hai 07/10/2013

Chiếc Rolls-Royce Phantom siêu màu mè này là tác phẩm của nhà thiết kế Pablo Rabiella.

Thông thường những chiếc xe siêu sang đều mang tông màu sơn rất đơn giản, sang trọng và thanh lịch. Chiếc xe có thể được sơn tông màu đơn sắc, hoặc kết hợp giữa hai tông màu với nhau, không có nhiều chiếc xe siêu sang được sơn nhiều màu khác nhau.


Tuy nhiên, vẫn có những người muốn sở hữu một cái gì đó đặc biệt, chủ nhân của chiếc Rolls-Royce Phantom này là một ví dụ điển hình. Chiếc xe giống như đã bị “tấn công” bởi những đứa trẻ bằng những chiếc bút đủ màu sắc, nhưng thực tế đây là tác phẩm “lập dị” được hoàn thiện bởi một công ty có trụ sở tại Anh Quốc và nhà thiết kế là nghệ sĩ Pablo Rabiella.

Tông màu chủ đạo được Rabiella sử dụng trên chiếc Rolls-Royce Phantom là tông màu vàng và tím, hiện diện trên thân xe, la-zăng, nội thất của chiếc xe. Ngoài ra, chiếc Phantom độc đáo này còn được trang bị một khay để iPad ở trung tâm bảng điều khiển. Chất liệu da màu vàng và màu tím được sử dụng để hoàn thiện nội thất của chiếc xe.

Chiếc Rolls-Royce Phantom này là một trong hai tác phẩm của Pablo Rabiella. Tác phẩm còn lại là Rolls-Royce Phantom Coupe được hoàn thiện với hai tông màu cơ bản là màu đỏ và đen.

Dưới đây là một vài hình ảnh chiếc Rolls-Royce Phantom siêu màu mè của Pablo Rabiella, và video ghi lại quá trình tạo ra chiếc xe.

Lamtv | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục