Một CĐV tăng 24kg để mua vé World Cup dễ hơn

21:58 Thứ bảy 16/06/2018

TinTheThao.com.vnTình yêu dành cho bóng đá là vô bờ bến. Mỗi người đều có cách riêng để cổ vũ đội nhà. Tuy nhiên, tăng cân để thưởng thức giải đấu thì quả thật đặc biệt.

Một người hâm mộ Nam Mĩ cho rằng, tăng cân là cách dễ dàng nhất để có thể thưởng thức một trận đấu bóng đá trọn vẹn. 

Người dân Peru đang rất hào hứng đón chờ trận đấu đầu tiên ở sân chơi World Cup của đội nhà kể từ cúp vàng thế giới năm 1982.

SỐC: Đây, lí do NHM tăng 24kg để mua vé xem World Cup dễ hơn - Bóng Đá

 Người hâm mộ Peru tin tưởng vào chiến thắng dành cho đội nhà.

Guillermo Espinoza, một CĐV đồng thời là giáo viên dạy tiếng Anh từ Lima cho hay: "Có một anh chàng nói với tôi rằng, anh ta sẽ cố gắng tăng cân để có được một tấm vé FIFA World Cup 2018. Anh ấy là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của đội tuyển Peru.".

"Anh ấy sẽ cố gắng tăng thêm 24kg để có thể ngồi vừa chiếc ghế đặc biệt dành cho người tăng cân tại sân vận động. Đó là một chỗ ngồi lí tưởng với một tầm nhìn bao quát sân và có thể nhìn thấy mọi diễn biến của trận đấu. Đó là một quyết định hết sức táo bạo, và thể hiện lòng cuồng nhiệt, hâm mộ đội tuyển Peru. Mặc dù thế, anh ta sẽ đối mặt với một khối lượng thức ăn khổng lồ mỗi ngày, cùng với đó là lượng calo cao." Espinoza chia sẻ.

La Rojiblanca sẽ có một vòng bảng World Cup 2018 khó khăn khi nằm chung bảng đấu với các đội tuyển Australia, Đan Mạch, và Pháp. 

Hàng ngàn người hâm mộ Peru đã đến Nga để cổ vũ cho đội bóng con cưng của mình.

SỐC: Đây, lí do NHM tăng 24kg để mua vé xem World Cup dễ hơn - Bóng Đá

 St Petersburg được phủ kín bởi hai màu đỏ trắng từ các fan hâm mộ cuồng nhiệt đến từ đất nước Peru.

Đại diện đến từ Nam Mĩ trải qua một thời kì "mất tích" trên bản đồ bóng đá thế giới từ năm 2004 đến năm 2016. Peru không giành bất kì một trận thắng nào tại vòng loại World Cup.

Kết quả tồi tệ đó được thể hiện qua những số liệu thống kê sau: 0 trận thắng, 2 trận hoà, 26 trận thua, ghi được 14 bàn thắng và để lọt lưới 70 bàn.

Tại vòng bảng FIFA World Cup 2018, Peru lần lượt chạm trán với Đan Mạch (16/6), Pháp (21/6), Australia (26/6). 

Danh sách 23 cầu thủ Peru tranh tài tại World Cup 2018:

Thủ môn: Pedro Gallese, Carlos Caceda, Jose Carvallo.

Hậu vệ: Alberto Rodriguez, Aldo Corzo, Anderson Santamaria, Miguel Araujo, Miguel Trauco, Christian Ramos, Luis Advincula, Nilson Loyola.

Tiền vệ: Paolo Hurtado, Christian Cueva, Renato Tapia, Andy Polo, Wilder Cartagena, Yoshimar Yotun, Edison Flores, Pedro Aquino.

Tiền đạo: Paolo Guerrero, Jefferson Farfan, Raul Ruidiaz, Andre Carrillo.

Anh Nguyễn | 20:30 16/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục