'Một cầu thủ tuyệt vời, một bản hợp đồng hoàn hảo của Arsenal'

19:02 Thứ hai 21/09/2020

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Patrice Evra vô cùng ấn tượng với tân binh của Arsenal.

Mùa hè năm ngoái, Arsenal đã bất ngờ chiêu mộ được hậu vệ David Luiz từ Chelsea. Hè năm nay, Pháo thủ gây choáng khi tiếp tục "hút máu" kình địch của mình, có được lão tướng Willian với giá 0 đồng.

Ở trận ra quân Premier League mùa giải 2020/2021 của Arsenal, Willian đã rực sáng với hat-trick kiến tạo, giúp Pháo thủ thắng Fulham 3-0. Mới đây, anh tiếp tục góp phần cùng đội bóng của mình giành trọn 3 điểm từ West Ham.

Hislop on willian - Bóng Đá

 Willian khởi động xuất sắc cùng Arsenal.

Cựu danh thủ Patrice Evra vô cùng ấn tượng với Willian, khẳng định anh là một cái tên hoàn hảo cho đội chủ sân Emirates: "Một cầu thủ xuất sắc. Tôi đã luôn hâm mộ khi cậu ấy còn chơi cho Chelsea. Tôi đơn giản nghĩ rằng cậu ấy là một chữ ký hoàn hảo của Arsenal. Cậu ấy bớt đi cái tôi ở đội bóng này, cần tình cảm và cần sự tin tưởng từ đồng đội. Đó là một cầu thủ rất có tài, chơi xuất sắc."

Willian từng chơi cho The Blues 7 năm, giành 2 Premier League, 1 Europa League và nhiều danh hiệu khác với đội bóng này. Mùa giải năm nay, Arsenal đang có khởi đầu tốt hơn Chelsea, toàn thắng 2 trận, tạm đứng thứ 3 BXH. The Blues vừa để thua Liverpool 0-2, giữa tuần này sẽ bắt đầu hành trình ở League Cup, gặp đội hạng dưới Barnsley.

HLV Mikel Arteta hết lời khen ngợi Willian sau trận ra mắt:

 
Thanh Vũ | 18:04 21/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục