Một cái tên trở lại, nhân vật bí ẩn xuất hiện trên sân tập Man Utd

06:47 Chủ nhật 01/11/2020

Các cầu thủ Manchester United có buổi tập cuối cùng chuẩn bị cho trận đấu gặp Arsenal.

 

Arsenal chuẩn bị cho trận gặp Man United 

 - Bóng Đá

 Man United sắp bước vào trận đấu gặp Arsenal trên sân nhà Old Trafford.

 - Bóng Đá

 Anthony Martial vẫn ra sân tập luyện nhưng chắc chắn không thể thi đấu. Lý do là bởi, cầu thủ này vẫn đang thụ án treo giò 3 trận, khi nhận thẻ đỏ trong thất bại trước Tottenham.

 - Bóng Đá

 Sau khi được ra sân từ đầu trận thắng RB Leipzig, Donny van de Beek chắc hẳn đang trông chờ cơ hội tiếp theo ở trận đấu tới.

 - Bóng Đá

 Edinson Cavani vẫn chưa có trận xuất phát đầu tiên nào cho Man United.

 - Bóng Đá

 Marcus Rashford đang đạt phong độ cực cao thời gian gần đây. Mới nhất, chân sút trẻ này đã có cú hattrick tại đấu trường UEFA Champions League.

 - Bóng Đá

 Paul Pogba cũng thi đấu ấn tượng và góp công không nhỏ vào thành tích của Man United. Anh được kỳ vọng sẽ tỏa sáng khi Man United đối đầu Arsenal.

 - Bóng Đá

 Đáng chú ý, do châu Âu đã bước sang mùa Đông nên thời tiết khá lạnh. Một cầu thủ bí ẩn đã trùm kín mặt tới sân tập Man United. Thực tế đây là tiền vệ lão tướng Juan Mata.

 - Bóng Đá

 Man United cũng chào đón sự trở lại của Jesse Lingard trên sân tập. Thế nhưng, Lingard đang tập luyện riêng để có thể sớm lấy lại thể trạng tốt nhất. Lingard sẽ ngồi ngoài trận đấu với Arsenal.

 - Bóng Đá

 Sau chuỗi trận tệ hại hồi đầu mùa, Harry Maguire đang dần cho thấy sự ổn định và là chỗ dựa vững chắc cho hàng thủ Man United.

 - Bóng Đá

 Một chiến thắng trước Arsenal là điều cần thiết đối với Man United thời điểm này.

Tiểu Lam | 05:49 01/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục