'Một Barca siêu năng nổ. Messi chưa bao giờ chạy nhiều đến vậy'

07:08 Thứ sáu 30/10/2020

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Argentina đã nhận được cơn mưa lời khen từ cựu thuyền trưởng của Real Madrid.

 

Koeman ca ngợi màn trình diễn của Barca

Những tưởng sẽ khủng hoảng sau trận thua 1-3 trước Kền Kền Trắng ở trận Siêu kinh điển, tuy nhiên Barcelona đã khiến các CĐV phải cảm thấy bất ngờ. Hành quân đến sân của Juventus, gã khổng lồ xứ Catalunya thi triển lối chơi đầy tốc độ khiến đối thủ phải choáng ngợp.

Cuối cùng, đoàn quân của HLV Ronald Koeman giành chiến thắng và cái tên được nhắc đến nhiều nhất lại là Lionel Messi. Anh là người di chuyển sau đó chuyền bóng để Ousmane Dembele lập công mở tỷ số, đồng thời cũng ghi bàn trên chấm 11m ấn định kết quả 2-0 cho đội khách.

Theo các thống kê, tuyển thủ Argentina thực hiện tới 65 pha chuyền bóng bên phần sân đối thủ. Ngoài ra, anh còn tạo ra 5 cơ hội ngon ăn và có tới 6 tình huống qua người thành công. Đó là lý do vì sao chân sút sinh năm 1987 khiến giới chuyên môn phải phấn khích.

Fabio Capello: I’d never seen Lionel Messi run so much - Bóng Đá

 Messi vẫn bùng nổ dù Barca nhiều lần thay tướng.

"Tôi đã được chứng kiến một Barcelona đầy năng lượng và siêu năng nổ. Tôi cũng chưa bao giờ thấy Lionel Messi chạy nhiều đến thế", cựu thuyền trưởng của Real Madrid và ĐT Anh - Fabio Capello chia sẻ về tài năng của siêu sao 33 tuổi. 

Thậm chí, cả Christian Vieri cũng gọi Lionel Messi là "Harry Potter của làng bóng đá". Tiền đạo lừng danh người Italia tuyên bố sẽ... ném bỏ chiếc TV của mình nếu có một ngày đội trưởng của Barca quyết định treo giày. 

Giang Nam | 06:10 30/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục