"Một bàn thắng đẳng cấp của Việt Nam, mang dáng dấp Rô béo"

22:00 Thứ bảy 08/06/2019 | 3

TinTheThao.com.vnBình luận viên Quang Huy không ngần ngại nhận định, pha lập công của Đức Huy ở một đẳng cấp rất cao.

Đối đầu đội bóng mạnh Curacao trong trận chung kết King's Cup 2019, tuyển Việt Nam gặp không ít khó khăn. Theo đó, đối phương đã có bàn mở tỷ số trước khi Carolin tung cú sút căng và bóng đi hiểm, đánh bại thủ môn Văn Lâm.

Tuy nhiên, thầy trò HLV Park Hang-seo không hề tỏ ra nao núng. Ngược lại, các cầu thủ áo đỏ bình tĩnh tổ chức những đợt lên bóng hết sức mạch lạc và uyển chuyển, khiến hàng thủ Curacao luôn phải cảnh giác.

 Đức Huy ghi bàn gỡ hòa cho tuyển Việt Nam. Ảnh: Đình Viên - từ Buriram, Thái Lan.

Phút 83 của trận đấu, Việt Nam đã hái quả ngọt với pha lập công của Đức Huy. Từ đường mở biên bên cánh phải, bóng được Văn Kiên đưa vào vòng cấm rất thuận lợi, Quang Hải làm động tác giả bỏ bóng để Đức Huy đặt lòng chuẩn mực ghi bàn gỡ hòa cho tuyển Việt Nam.

Nhận định về pha bóng này, Bình luận viên kỳ cựu Quang Huy cho hay: "Tuyển Việt Nam đã có một pha phối hợp rất hay. Bàn thắng của Đức Huy rất đẳng cấp. Nó khiến chúng ta không thể không liên tưởng tới pha dứt điểm của Ronaldo 'béo' tại World Cup 2002."

Quả thật, từ tình huống phối hợp cho tới pha dứt điểm, tuyển Việt Nam đã tạo ra một bàn thắng rất ấn tượng trước đối thủ mạnh là Curacao.

Video tình huống gỡ hòa đẹp mắt của Đức Huy cho tuyển Việt Nam:

Tiểu Lam | 22:00 08/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục