Moses Oloya trở lại V-League nhưng khoác áo Hà Nội T&T

21:15 Thứ năm 01/12/2016

Tiền về trung tâm Moses Oloya trở lại sân chơi V-League nhưng đầu quân cho nhà vô địch Hà Nội T&T.

moses

 Moses trong một bức đồ họa của CLB Hà Nội T&T.

Thị trường chuyển nhượng V-League 2017 bắt đầu "nóng" với việc hàng loạt CLB trong nước công bố các bản hợp đồng của mình. Mới nhất chính là Hà Nội T&T với "bom tấn" quen mặt Moses, tiền vệ từng có 2 năm vô địch cùng Becamex Bình Dương.

Chưa có nhiều thông tin chi tiết về thương vụ này nhưng phía đội bóng thủ đô đã xác nhận trên trang thông tin đội bóng. HLV Chu Đình Nghiêm mừng rỡ nói: "Moses sẽ là một trong những cầu thủ quan trọng bậc nhất tại Hàng Đẫy trong thời gian tới". 

Phát biểu sau khi quay trở lại Việt Nam, Moses cho biết: "Hà NộiT&T là sự lựa chọn hoàn hảo để tôi có thể đạt được mọi thứ mình muốn trong sự nghiệp. Tôi sẽ cố gắng hết sức để giúp đội bóng tiếp tục gặt hái thành công ở đấu trường quốc nội và tiến xa nhất có thể tại sân chơi châu lục."

_MG_8345

 Tiền vệ trung tâm người Uganda thi đấu vô cùng thành công trong màu áo Bình Dương. Ảnh: Quang Thịnh.

Moses được coi là một trong những tiền vệ trung tâm hay nhất của V-League khi còn khoác áo CLB B.Bình Dương. Với việc bổ sung tân binh chất lượng này, đội bóng Thủ đô hy vọng anh sẽ trở thành mắt xích quan trọng trong lối chơi của thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm và giúp ĐKVĐ V-League có thể vươn xa tại đấu trường châu lục.

Trước khi bén duyên với Hà Nội T&T, Moses từng khoác áo CLB Kuban Krasnodar (đội bóng mới rớt hạng tại giải VĐQG Nga). Thời gian còn thi đấu tại B.Bình Dương, Moses được coi là tiền vệ trung tâm hay nhất nhì V-League. HLV Nguyễn Thanh Sơn từng thừa nhận 50% sức mạnh của đội bóng đất Thủ là ở Moses.

Quang Thịnh - Thể thao Việt Nam | 19:51 01/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục