Morocco quyết giựt sao trẻ Arsenal từ tay Pháp

23:28 Thứ ba 25/09/2018

TinTheThao.com.vnLĐBĐ Morocco đang làm mọi cách để giành lấy sự phục vụ của tài năng trẻ đang nổi danh tại Arsenal.

LĐBĐ Morocco đã mời cha của Matteo Guendouzi cùng anh đến dự khán một trận đấu gần đây của ĐTQG Morocco với Malawi, trong một nỗ lực lôi kéo con trai ông về phục vụ ĐT nước này. Mặc dù vậy, tờ Maroccae cho biết ông đã từ chối thiện ý trên, với lý do rằng đó là quyết định của Guendouzi.

Guendouzi hiện có hai lựa chọn thi đấu ở cấp độ ĐTQG, lựa chọn đầu tiên chắc chắn là Pháp, nơi tiền vệ này sinh ra, phát triển sự nghiệp và gắn bó với các lứa trẻ tại đây, hai là quay về khoác áo ĐT Morocco - quê hương của cha anh.

Morocco quyết giựt sao trẻ Arsenal từ tay Pháp - Bóng Đá

 Guendouzi trong màu áo U19 Pháp.

Quan điểm của tiền về hiện khoác của Arsenal cũng rất rõ ràng, anh khát khao cống hiến cho Les Bleus. Trả lời tờ Ouest-France về khả năng được triệu tập lên ĐT Pháp, anh nói: "Đó là một giấc mơ đối với tôi. Tôi sẽ làm mọi thứ để có được vinh dự đó. Nếu thành công, đó sẽ là thành quả phi thường."

Guendouzi từng khoác áo các lứa trẻ của Pháp như U18, U19 trước khi được triệu tập vào U20 vào tháng 11-2017. Và với phong độ đang lên ở Arsenal, không sớm thì muộn anh cũng sẽ lọt vào mắt xanh của Didier Deschamps.

Vương Ngọc | 22:40 25/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục